Megan Fox bị chồng cũ đòi tiền trợ cấp sau ly hôn

Ngoisao.vn - 30/09/2015, 10:55

Megan Fox vẫn phải "nuôi" chồng cũ dù đã ly hôn

Việc chồng cũ của Megan Fox - Brian Austin Green được đánh giá là mất khả năng lao động thực sự gây sốc cho người hâm mộ. Brian Austin Green đã hoàn toàn không làm việc kể từ sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi cuối năm ngoái. Càng không ngờ hơn nữa, chính vụ tai nạn này sẽ giúp Brian có được một khoản trợ cấp không nhỏ từ Megan Fox, sau khi thủ tục ly hôn của cả hai được hoàn tất.

 1

Cuối tháng 12/2014, Megan Fox cùng Brian Austin Green bị một người tài xế say rượu đâm phải, rất may là cả hai đều không bị thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến Brian mắc phải chứng chóng mặt. Đây là một hội chứng tâm lý khiến người bệnh cảm giác bản thân mình hoặc môi trường xung quanh đều đang chuyển động quay cuồng.

Một nguồn tin cho biết, sau vụ tai nạn, Brian thậm chí còn không thể ra khỏi giường và làm được việc gì. Điều này đồng nghĩa với việc, thu nhập của gia đình trong suốt thời gian qua đều dựa vào một mình Megan Fox. May thay, Megan Fox vẫn đang có sự nghiệp ổn định. Cô vừa ký hợp đồng đóng vai chính trong phim truyền hình "New Girl" của hãng Fox, thay thế Zooey Deschanel. Người đẹp "Transformers" cũng có thu nhập cao hơn Brian trong những năm qua.

 0

Chồng cũ của Megan Fox bị mắc chứng chóng mặt

Megan Fox cũng đã nộp đơn ly dị lên tòa án Los Angeles vào ngày 15/6 vừa qua và chính thức tháo nhẫn cưới từ lâu. Tuy nhiên, đến ngày 29/9, chồng cô mới ký đơn đồng ý ly hôn. Trong tờ đơn, Brian Austin Green ghi lý do chia tay vì "sự khác biệt không thể hòa giải". Anh còn yêu cầu được chia sẻ quyền nuôi hai cậu con trai Noah và Bodhi.

 2

Dù đã chia tay, Megan Fox và chồng vẫn gặp gỡ và đưa các con đi chơi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất