Megan Fox tham gia sitcom ăn khách "New Girl"

Zing - 18/09/2015, 20:23

Cô đào của loạt “Transformers” tạm thay thế Zooey Deschanel trong vai trò nữ chính ở mùa thứ 5 của “New Girl”.

Ở mùa 5 của New Girl, nhân vật Jessica Day của Zooey Deschanel có công việc phải đi xa. Căn phòng gắn bó với cô suốt bốn mùa phim trước được tạm chuyển cho một nhân vật mới có tên Reagan do Megan Fox thể hiện. Theo kế hoạch, ngôi sao của Transformers sẽ xuất hiện từ tập sáu của mùa phim mới, dự kiến lên sóng trong tháng 1/2016.

Zooey Deschanel đang mang bầu nên nhân vật của cô sẽ vắng mặt trong phần lớn mùa 5 của New Girl. Tạm thay thế cô là Megan Fox với một nhân vật mới toanh.

Bên cạnh Megan Fox, mùa 5 New Girl tiếp tục có sự phục vụ của các gương mặt cũ như Jake Johnson, Max Greenfield, Hannah Simone và Lamorne Morris. Lý do nhân vật Jessica của Zooey Deschanel phải vắng mặt trong phần lớn mùa 5 là bởi nữ diễn viên đang mang bầu.

Gần đây nhất, Megan Fox xuất hiện trong Teenage Mutant Ninja Turtles - Ninja Rùa hồi mùa hè 2014. Cô đang bấm máy phần tiếp theo của bom tấn, dự kiến ra rạp trong mùa hè 2016. Hồi tháng 8, mỹ nhân trở thành tâm điểm của báo giới khi bất ngờ ly thân chồng là tài tử Brian Austin Green.

Ra đời từ năm 2011, New Girl là loạt phim sitcom ăn khách của 20th Century Fox và gắn liền với sự nghiệp của Zooey Deschanel. Tác phẩm từng thu hút nhiều ngôi sao tham gia với tư cách khách mời như Jamie Lee Curtis, Josh Gad, Olivia Munn, Lizzy Caplan và danh ca Prince.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất