Mẹ ruột vũ công Nga My lên tiếng: Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa chưa thành tâm

Afamily - 13/05/2018, 10:51

Mẹ của vũ công Nga My thể hiện sự không hài lòng trước lời xin lỗi của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

 

Mẹ ruột của vũ công Nga My vừa đăng đàn trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình trước hành động xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Theo đó, bà dẫn lại bài báo về lời xin lỗi của Anh Khoa kèm theo bình luận: " Như vậy thế nào là gạ tình anh ấy có thực sự không hiểu? Tại sao có thể đùa cợt vô ý thức như vậy với Lê Hoàng Nga My và Phạm Lịch mà chỉ dùng từ "bỗ bã"? "

 - Ảnh 1.

Mẹ ruột Nga My bức xúc thay cho con gái khi Phạm Anh Khoa từ chối cáo buộc quấy rối tình dục.

Khi chị gái của Nga My là Lê Hoàng Phi Yến bình luận " Lời xin lỗi vô giá trị ", mẹ ruột Nga My cũng đồng tình hồi đáp: " Lời xin lỗi này mẹ cảm thấy chưa thành tâm ".

Trên trang cá nhân của mẹ ruột, vũ công Nga My cũng để lại dòng cảm thán: "Mông lung như một trò đùa ". Cô còn nói thêm: " Mẹ cũng thấy nhé. Con không nói sai. Chỉ là không muốn nói thêm ."

 - Ảnh 2.

Mông lung như một trò đùa", Nga My bình luận về lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Bên cạnh đó, khi một người bạn trích dẫn lại phát ngôn của Phạm Anh Khoa rằng "trong showbiz vỗ mông cũng như một lời chào", Nga My đã thẳng thắn đáp: " Nực cười quá luôn ".

Hiện tại, rất nhiều người trong showbiz lẫn khán giả đã bày tỏ phản ứng gay gắt trước cách thức xin lỗi của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa. Một số nghệ sĩ cho rằng, để bao biện cho hành vi của mình, Phạm Anh Khoa đã làm méo mó hình dung của khán giả về showbiz Việt.

Theo HH/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất