Vũ công Nga My nói về lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa: "Mông lung như một trò đùa"

Kênh 14 - 13/05/2018, 02:14

Thông qua chia sẻ trên trang cá nhân, Nga My bộc lộ sự khó hiểu của mình trước lời xin lỗi mới đây của Phạm Anh Khoa.

Sau nhiều ngày im lặng, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng nói về vụ ồn ào bị tố gạ tình gây xôn xao những ngày qua. Theo đó Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng Phạm Anh Khoa về lùm xùm bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố có hành vi quấy rối tình dục.

Trong đoạn clip, Phạm Anh Khoa khẳng định anh không hề có ý định gạ tình như cáo buộc. Tuy nhiên, nam rocker thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ. Cuối cùng, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến những đồng nghiệp nữ đã tổn thương vì lời nói, hành vi của mình cũng như người hâm mộ.

Thế nhưng, lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa lại không nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ và nhất là những người trong cuộc. Sau Phạm Lịch, mới đây Nga My cũng thể hiện thái độ không bằng lòng trên Facebook cá nhân. Cụ thể, nữ vũ công viết: "Xin lỗi người hâm mộ?". Dù không nêu đích xác vấn đề nhắc đến nhưng dựa vào chia sẻ của Phạm Anh Khoa trước đó, đông đảo dân mạng khẳng định Nga My đã nói về nam rocker.

Đặc biệt ở phía dưới phần bình luận khi một người bạn nói về lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, nữ vũ công thẳng thắn cho biết phát ngôn này của nam ca sĩ "mông lung như một trò đùa".

Vũ công Nga My nói về lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa: Mông lung như một trò đùa - Ảnh 2.

Nga My thể hiện sự khó hiểu sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi.

Vũ công Nga My nói về lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa: Mông lung như một trò đùa - Ảnh 3.

Sau Phạm Lịch, Nga My cũng tỏ thái độ không bằng lòng trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Theo Sa/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất