Mẹ Rồng muốn trở thành 007 và nhắm sẵn Leonardo DiCaprio làm… Bond boy

Kênh 14 - 01/06/2016, 08:35

Daenerys Stormborn, Mẹ Rồng, người giải phóng nô lệ, người phá vỡ xiềng xích, kiêm Jane Bond, 007, điệp viên MI6?

Sau khi Daniel Craig từ chối 99 triệu USD để tiếp tục thủ vai James Bond, cuộc tranh đua cho vai diễn này đã trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Tuần trước chúng ta hay tin Tom Hiddleston đã bắt đầu quá trình thương thảo, bên cạnh đó cũng không thể xem thường những đối thủ nặng ký như Tom Hardy, Jamie Bell hay Henry Cavill. Ngay cả nam tài tử da màu Idris Elba cũng từng được cân nhắc cho vai diễn này.

Mẹ Rồng muốn trở thành 007 và nhắm sẵn Leonardo DiCaprio làm… Bond boy - Ảnh 1.

Emilia Clarke sẽ trở thành 007…

Và rồi lại xuất hiện ý tưởng về một điệp viên 007 nữ với tên gọi Jane Bond do ​Gillian Anderson thủ vai. Trên trang Twitter của mình, nữ diễn viên X-flies đăng tải tấm poster quảng cáo 007 với cô làm nhân vật chính. Bức ảnh được hơn 23.000 lượt thích và bản thân cô cũng lên tiếng cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình. Cơn sốt "đổi đời" nhờ James Bond lan tới cả dân ngoại đạo, khi tay đua F1 Lewis Hamilton cũng đăng ảnh trên Instagram và thể hiện mong muốn trở thành điệp viên MI6 trên màn ảnh.

Mẹ Rồng muốn trở thành 007 và nhắm sẵn Leonardo DiCaprio làm… Bond boy - Ảnh 2.

…và sánh đôi cùng Leonardo?

Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn với báo Daily Star, Emilia Clarke cũng phát biểu cô muốn trở thành "quý cô điệp viên" Jane Bond, và khẳng định đó là một trong những giấc mơ chưa thực hiện được của mình. Trước mắt, nữ diễn viên Game of Thrones đã có lợi thế nhất định vì là người Anh, tiêu chuẩn hàng đầu để có thể nhận vai này. Không rõ "Mẹ Rồng" nói đùa hay thật, nhưng cô có vẻ rất hứng thú và còn chọn sẵn Leonardo DiCaprio làm… "Bond boy" của mình. Sau tượng vàng Oscar với The Revenant, anh vẫn đang nghỉ ngơi và chưa đồng ý tham gia dự án điện ảnh nào.

Mẹ Rồng muốn trở thành 007 và nhắm sẵn Leonardo DiCaprio làm… Bond boy - Ảnh 3.

Emilia Clarke trong "Me Before You"

Tất nhiên, khả năng để Emilia Clarke được chọn gần như là không có, bởi sẽ thật liều lĩnh nếu các nhà sản xuất chấp nhận thay đổi giới tính của một nhân vật huyền thoại như James Bond. Và cho dù điều đó có xảy ra, nữ diễn viên 29 tuổi cũng chưa đủ kinh nghiệm diễn xuất để đảm nhận trọng trách này. Hiện tại, khán giả Việt Nam có thể gặp lại cô hàng tuần trong series Game of Thrones mỗi sáng thứ hai. Vào ngày 3/6, tới đây, "Mẹ Rồng" cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong Me Before You, bộ phim lãng mạn đang rất được khán giả trông đợi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất