Mẹ của Selena Gomez không hài lòng vì con gái tái hợp với Justin Bieber

Dân trí - 15/01/2018, 11:58

Bà Mandy Teefey, mẹ của nữ ca sĩ Selena Gomez, gần đây đã thẳng thắn thừa nhận với công chúng rằng, bà không thích Justin Bieber, bạn trai của con gái.

Trong cuộc trò chuyện với Gossip Cop, bà Teefey cho hay, bà không vui khi con gái quay lại với Justin Bieber. Cặp đôi tái hợp vào tháng 11 năm ngoái trước khi Selena công khai chuyện chia tay với The Weeknd.

 Mẹ ruột của Selena Gomez không hài lòng khi con gái tái hợp với Justin Bieber.

Mẹ ruột của Selena Gomez không hài lòng khi con gái tái hợp với Justin Bieber.

 

Tháng 5 năm ngoái, Selena cũng phải trải qua ca phẫu thuật nghiêm trọng để ghép thận và vẫn đang phải điều trị bệnh. Nhớ về giai đoạn này, bà Teefey khen con gái đã rất "dũng cảm và không khoan nhượng trước cái chết". "Tôi rất tự hào về con gái mình vì sự dũng cảm của con", bà nói.

Bà cũng kể rằng, bà đã không nói một lời nào với Justin khi nam ca sĩ tới thăm Selena tại bệnh viện. Cả hai không nói chuyện hay nhắn tin cho nhau suốt nhiều năm qua.

"Selena có thể sống cuộc sống mà con bé muốn miễn là con bé hạnh phúc, an toàn và khỏe mạnh. Con bé mới 25 tuổi và hiểu rằng, điều gì nguy hiểm với sức khỏe của mình. Tôi không thể kiếm soát được con bé nữa. Selena giờ đã là người lớn và có thể tự quyết định cuộc đời mình", mẹ của nữ ca sĩ 25 tuổi tâm sự.

 Justin và Selena tái hợp từ tháng 10/2017.

Justin và Selena tái hợp từ tháng 10/2017.

 

Bà Teefey cũng phủ nhận chuyện bà cố gắng kiểm soát cuộc sống của con gái. Tháng 12 năm ngoái, mẹ của Selena đã phải nhập viện điều trị vì sức khỏe giảm sút. Có thông tin cho rằng, bà Teefey đã bức xúc sau khi con gái tranh cãi với bà chuyện tái hợp với Justin.

Bạn bè của Justin và Selena hiểu rằng, cặp tình nhân trẻ rất yêu nhau và không có ý định chia tay. "Cả hai đều đã trưởng thành. Bố mẹ của hai bên gia đình đều kết hôn khi còn trẻ, sinh con khi còn trẻ và rồi chia tay khi còn trẻ. Justin và Selena đều đang ở độ tuổi muốn kết hôn và sinh con".

Trái với mẹ của Selena, mẹ của Justin Bieber lại ủng hộ mối tình của Selena và Justinn. Trả lời tạp chí People vào tháng 12 năm ngoái, mẹ của Justin cho biết: "Tôi không biết mối quan hệ giữa hai đứa thế nào bởi con trai tôi không nói nhiều với tôi về mối quan hệ riêng tư nhưng tôi quý mến con bé".

 Cặp tình nhân trẻ rất muốn kết hôn.

Cặp tình nhân trẻ rất muốn kết hôn.

 

Justin và Selena từng công khai quan hệ tình cảm vào năm 2010 và tới năm 2013, họ chia tay. Nhưng từ khi đó đến nay, cặp đôi hàn gắn rồi lại chia tay vài lần khiến fan rất tò mò. Đầu năm 2017, Selena công khai chuyện hò hẹn với The Weeknd, nhưng tới tháng 10/2017, cô và nam ca sĩ người Canada chia tay và Selena lại xuất hiện bên Justin.

Justin Bieber đang nỗ lực chứng minh bản thân thay đổi tốt đẹp hơn để được gia đình Selena chấp nhận.

Mi Vân/Dân trí
Theo News

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất