Selena Gomez xác nhận "yêu lại từ đầu" với Justin Bieber

Dân trí - 01/12/2017, 10:17

Sau một thời gian im lặng, nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez cuối cùng cũng xác nhận chuyện quay lại với người cũ Justin Bieber và nói về mối tình 10 tháng The Weeknd trong buổi trò chuyện với Billboard.

Tháng 10 vừa rồi, báo giới Mỹ đưa tin Selena và The Weeknd đã chia tay sau 10 tháng bên nhau. Cũng vào thời điểm này, những hình ảnh về Justin và Selena vui vẻ bên nhau cũng được báo giới đăng tải.

 Selena Gomez vừa trả lời phỏng vấn của tờ Billboard.

Selena Gomez vừa trả lời phỏng vấn của tờ Billboard.

 

Sau một tháng im lặng trước truyền thông, Selena cuối cùng cũng chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô với Justin Bieber và The Weeknd trong buổi phỏng vấn với tờ Billboard.

Selena cho hay, cô và The Weeknd đã chia tay và giờ đây cô là một người bạn của anh. Mối quan hệ của Selena và The Weeknd từng được fan và người thân của nữ ca sĩ 25 tuổi ủng hộ hết mình.

Dù cả Selena và The Weeknd đã ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội. The Weeknd cũng xóa toàn bộ hình ảnh liên quan tới Selena trên trang cá nhân nhưng nữ ca sĩ 25 tuổi vẫn dành cho bạn trai cũ sự trân trọng. "Điều khiến tôi tự hào nhất trong mối quan hệ này chính là tình bạn thực sự. Tôi chưa bao giờ gặp được tình cảm nào như vậy. Chúng tôi chia tay nhưng vẫn là bạn tốt của nhau. Chúng tôi vẫn quan tâm và ủng hộ nhau", cô nói.

 Nữ ca sĩ xác nhận chuyện quay lại với mối tình đầu Justin Bieber.

Nữ ca sĩ xác nhận chuyện quay lại với "mối tình đầu" Justin Bieber.

 

Nữ ca sĩ 25 tuổi cũng thừa nhận, cô và "mối tình đầu" Justin Justin Bieber đã quay lại với nhau. Nói về mối quan hệ với chàng ca sĩ tai tiếng, Selena cho hay, cô luôn trân trọng một người đặc biệt trong cuộc đời mình. "", cô nói.

"Tôi đã 25 tuổi. Tôi không còn là cô bé 18 tuổi, hay 19 tuổi hay 20 tuổi. Vì thế, tôi luôn nâng niu những người có ảnh hưởng thực sự trong cuộc đời tôi. Có thể trong quá khứ, một số chuyện xảy ra khiến mọi thứ không đúng. Nhưng điều đó không có nghĩa là tình cảm và sự quan tâm với một ai đó phai nhạt", Selena nói về mối quan hệ với Justin.

 Selena Gomez và Justin Bieber quay lại với nhau từ tháng 10/2017.

Selena Gomez và Justin Bieber quay lại với nhau từ tháng 10/2017.

 

 

 Cặp đôi liên tục bị fan bắt gặp hò hẹn với nhau.

Cặp đôi liên tục bị fan bắt gặp hò hẹn với nhau.

 

 

 

 Justin và Selena khóa môi trong một buổi hò hẹn vào ngày 30/11.

Justin và Selena "khóa môi" trong một buổi hò hẹn vào ngày 30/11.

 

Selena và Justin bắt đầu hò hẹn vào năm 2010 rồi chia tay và lại tái hợp tới năm 2014. Cặp tình nhân trẻ từng khiến fan "ú tim" với nhiều lần hàn gắn rồi lại chia tay tới đầu năm 2017 khi Selena công khai hò hẹn với The Weeknd.

Selena đã trải qua ca phẫu thuật ghép thân vào năm nay. Cô nhận một quả thận từ người bạn thân, Francia Raisa. Dù trên cơ thể có một vết sẹo sau ca phẫu thuật nhưng Selena vẫn thấy hài lòng và hạnh phúc. Vết sẹo giúp cô thêm mạnh mẽ và trân trọng cuộc sống hiện tại hơn.

Selena hiện đã quay lại với âm nhạc và một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Woody Allen. Đạo diễn Woody từng bị con gái nuôi, Dylan, hiện 32 tuổi, tố cáo lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, Selena cho biết, cô vẫn cảm thấy thoải mái khi được làm việc với một đạo diễn tài năng như Woody.

 Selena Gomez khẳng định, cô xem The Weeknd như một người bạn thân.

Selena Gomez khẳng định, cô xem The Weeknd như một người bạn thân.

 

 

 

 Nữ ca sĩ 25 tuổi tin rằng, mình đã trưởng thành hơn nhiều trong các mối quan hệ.

Nữ ca sĩ 25 tuổi tin rằng, mình đã trưởng thành hơn nhiều trong các mối quan hệ.

Mi Vân/Dân trí
Theo DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất