MC Tùng Leo tham gia lớp học lái xe an toàn

Ngoisao.net - 24/04/2017, 08:37

Việc thường xuyên phải đi trên đường, di chuyển giữa các địa điểm khiến nam MC nhận ra lái xe cẩn thận để tránh gặp rủi ro là cần thiết.

mc-tung-leo-tham-gia-lop-hoc-lai-xe-an-toan

Tùng Leo vừa tham gia trải nghiệm một lớp huấn luyện lái xe an toàn. Anh chia sẻ, công việc thường xuyên phải đi lại khắp mọi nơi nên đây thực sự là điều cần thiết. Trước đó, nam MC từng được bác sĩ cảnh báo có thể đột quỵ bất kỳ lúc nào vì căn bệnh huyết áp cao. Bởi vậy, anh trân trọng mọi giây phút của cuộc sống, từ việc ăn uống hợp lý, tập luyện thể dục - thể thao để có sức khỏe tới việc lái xe cẩn thận để phòng tránh tai nạn có thể xảy ra.

mc-tung-leo-tham-gia-lop-hoc-lai-xe-an-toan-1

Tùng Leo là một MC quen thuộc, dẫn rất nhiều chương trình giải trí dành cho giới trẻ. Ngoài ra, anh từng là giảng viên Đại học Kiến trúc TP HCM và làm giám khảo chương trình thời trang Project Runway.

mc-tung-leo-tham-gia-lop-hoc-lai-xe-an-toan-2

Ngoài Tùng Leo, buổi tập huấn tại Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz (MBDA) 2017 còn có JVevermind và nam vương Quốc tế 2016 - Nguyễn Hải Quân. JVevermind (Trần Việt Đức) là một trong những Vlogger nổi tiếng trong cộng đồng mạng. 

mc-tung-leo-tham-gia-lop-hoc-lai-xe-an-toan-3

Nam vương Quốc tế 2016 - Nguyễn Hải Quân diện áo jeans, quần thun khỏe khoắn và đeo kính "cực ngầu" trong buổi tập huấn.

mc-tung-leo-tham-gia-lop-hoc-lai-xe-an-toan-4

Hải Quân cũng rất phấn khích với buổi huấn luyện.

mc-tung-leo-tham-gia-lop-hoc-lai-xe-an-toan-5

Các chàng trai vui mừng sau khi chinh phục đường chạy đầy thử thách cùng các huấn luyện viên tại Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz 2017.

 

mc-tung-leo-tham-gia-lop-hoc-lai-xe-an-toan-6

Từ trái sang phải: JVevermind, Tùng Leo và Nguyễn Hải Quân, cả 3 chàng hiện đều là thành viên của câu lạc bộ người nổi tiếng sử dụng xe của hãng xe này.

 

Theo Thu Ngân / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất