MC Thùy Minh mang bầu lần hai

Zing - 24/06/2016, 15:28

MC Những kẻ lắm lời và chồng Tây đưa con trai đến tham quan triển lãm "Lạc chốn" tại trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory, TP HCM vào chiều 23/6.

MC Thuy Minh mang bau lan hai hinh anh 1

Thùy Minh lần đầu tuyên bố làm mẹ đơn thân vào năm 2013. Hiện, cậu bé đã được hơn 3 tuổi. MC cá tính đang hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc.
MC Thuy Minh mang bau lan hai hinh anh 2
Thùy Minh hiện mang bầu ở tháng thứ 6. Cô không tăng cân nhiều nên vẫn năng động và nhanh nhẹn trong các hoạt động thường ngày. Nữ MC vẫn tích cực làm việc và du lịch trong thời gian mang bầu.
MC Thuy Minh mang bau lan hai hinh anh 3
Thùy Minh cho con trai mặc đồ tạo hình người nhện khi đến triển lãm. Cô và bạn trai ghi lại những khoảnh khắc tinh nghịch của con.
MC Thuy Minh mang bau lan hai hinh anh 4
Thùy Minh là khán giả thường xuyên của những buổi triển lãm. Theo cô cho con đi tham quan triển lãm là cách dạy bé kiến thức hiệu quả.
MC Thuy Minh mang bau lan hai hinh anh 5
Kathy Uyên diện đồ cá tính tới sự kiện. Sau mối tình lâu năm với đạo diễn Timothy Linh Bùi, cô đang vui duyên mới bên bạn trai doanh nhân.
MC Thuy Minh mang bau lan hai hinh anh 6
Thời gian qua, nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn hạn chế đóng phim. Cô dành thời gian viết kịch bản và thử sức với kinh doanh.
MC Thuy Minh mang bau lan hai hinh anh 7
Nghệ sĩ Bùi Công Khánh từng thực hiện nhiều cuộc triển lãm thành công với các thể loại khác nhau như tranh, điêu khắc, sắp đặt, các đoạn phim ngắn... tại khu vực Ðông Nam Á và thế giới.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất