MC Quỳnh Chi bất ngờ lên tiếng trước tin Thu Thủy chia tay người chồng 17 năm yêu đương

Afamily - 30/11/2017, 16:06

Cũng từng một lần bước qua cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ MC Quỳnh Chi tin rằng rồi Thu Thủy sẽ tìm được hạnh phúc xứng đáng cho cuộc đời mình.

 

Mới đây, làng giải trí Việt xôn xao vì những chia sẻ của nữ ca sĩ Thu Thủy trong chương trình "1 tiếng kể hết". Giọng ca 1984 lần đầu thừa nhận cô đã chia tay chồng sau 13 năm yêu nhau và hơn 3 năm làm vợ chồng. Câu chuyện của Thu Thủy nhanh chóng nhận được nhiều sự chia sẻ và đồng cảm của người hâm mộ và các anh chị em nghệ sĩ. Bởi suy cho cùng, đi qua đổ vỡ, người đau đớn nhất vẫn là phụ nữ.

Cũng là một người phụ nữ từng đi qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ MC Quỳnh Chi đã có những trải lòng khá dài sau câu chuyện của Thu Thủy.

 - Ảnh 1.

"Ngoài gia đình, không ai xứng đáng để chúng ta phải chịu khổ, phải buồn phiền nếu người đó không mang lại cho chúng ta hạnh phúc".

Theo Quỳnh Chi, cô tìm được ở Thu Thủy rất nhiều điều đồng cảm bởi cũng như nữ ca sĩ xinh đẹp cô cũng từng xem ai đó là cả thanh xuân và cuộc đời của mình.

"Mình tiếp xúc với chị Thủy vài lần, đều thấy quý chị và cảm nhận chị thuộc mẫu nghệ sỹ lành tính, không bon chen. Quý nữa vì cảm thấy chị cũng giống mình, có mẹ gần gũi và theo sát từ bé, ngày xưa mình chỉ có đi học và đi làm MC, thì chị Thủy là đi học và đi hát. Những người như chị Thủy, hay mình, hầu như không biết đến đi chuyện đi chơi, giao du ít và sống khép kín. Chính vì ít ra đường, ít tiếp xúc, nên duyên cho gặp ai thì chỉ biết người đó, xác định yêu là yêu luôn, chứ không hề có được suy nghĩ là phải quen 2 - 3 người, tìm hiểu, rồi thấy ai phù hợp và xứng đáng nhất hãy chọn".

Theo Quỳnh Chi, cô nhận thấy rằng Thu Thủy vô cùng mạnh mẽ khi chọn cách đối diện với nỗi đau, nhìn thẳng vào những điều mất mát đã qua. Nhưng dù mạnh mẽ thế nào, thì khi nhắc lại ai chẳng đau đớn. Và hơn ai hết, Quỳnh Chi hiểu rõ những điều này bởi cô đã từng trải qua.

Đi qua những đổ vỡ của bản thân cũng như từ câu chuyện của Thu Thủy, Quỳnh Chi cho rằng phụ nữ cần phải cho mình cơ hội trải nghiệm, gặp gỡ và "đừng tự xác định và tự nghĩ 1 cá nhân nào rõ ràng là người dưng mà mình phải có trách nhiệm".

Theo nữ MC xinh đẹp: "Ngoài gia đình, không ai xứng đáng để chúng ta phải chịu khổ, phải buồn phiền nếu người đó không mang lại cho chúng ta hạnh phúc. Chỉ có hạnh phúc mới xứng đáng để chúng ta trả giá đắt. Chỉ nên cho đi khi được nhận lại, người chỉ biết nhận cũng nhất định không đáng tin".

 - Ảnh 2.

Quỳnh Chi tin rằng rồi hạnh phúc thật sự sẽ tìm đến với nữ ca sĩ Thu Thủy.

Cũng theo Quỳnh Chi, đàn ông cần có bản lĩnh và nếu người đó chỉ chăm chăm lo cho cảm xúc của riêng mình thì là người ích kỷ. Theo cô, trong cuộc sống hôn nhân dù đôi khi tình cảm có nhạt nhòa đi chăng nữa thì con người sống với nhau vì tình nghĩa.

Cuối cùng, Quỳnh Chi kết luận: "Đàn ông không phụ chăm con xác định là tồi, giữ con 20 phút đã than vãn xác định là tồi, thích thì bỏ đi khóa máy khi đã có con với nhau xác định là tồi, không biết cư xử với người phụ nữ theo mình tin mình gần 20 năm là tồi".

Cô cũng tin rằng Thu Thủy sẽ tìm được hạnh phúc đích thực bởi vì cô thực sự xứng đáng.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất