MC Mỹ Linh hững hờ khoe vai trần gợi cảm

newsen.vn - 31/10/2015, 13:54

MC "Bước nhảy hoàn vũ 2015" khoe vai trần gợi cảm trong bộ váy trắng bó sát cơ thể ở bộ ảnh mới.

Phạm Mỹ Linh giờ đây là một trong những nữ MC quyến rũ của showbiz Việt, luôn điềm tĩnh, chuyên nghiệp khi đứng trên những sân khấu lớn, luôn thu hút được mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn rất quyến rũ mỗi khi cô xuất hiện ở bất cứ đâu.

Sau hai năm, kể từ khi từ bỏ danh xưng hotgirl để chuyên tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, Phạm Mỹ Linh đã khẳng định được bản thân ở vai trò MC. Minh chứng cho điều ấy, khi người đẹp chinh phục giải “Én vàng” của cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình 2014 với quy mô quốc gia. Cô nhanh chóng có được niềm tin từ Ban tổ chức khi liên tục “cầm trịch” nhiều chương trình lớn của VTV như Bước nhảy hoàn vũ, The Voice, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015....

Với gương mặt khả ái, phong thái chuyên nghiệp, cô tự tin dẫn được song ngữ (tiếng Việt và Anh) trôi chảy cùng lối dẫn nhẹ nhàng duyên dáng, Phạm Mỹ Linh mang đến một làn gió mới cho những chương trình truyền hình. Là gương mặt trẻ trong làng MC nhưng lại đảm nhận những chương trình lớn, cô không tránh khỏi vấp phải những thiếu sót, ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cô luôn mạnh dạn đối diện với những góp ý, nhận xét từ khán giả từ đó rút kinh nghiệm, nỗ lực làm việc để hoàn thiện bản thân ở những chặng đường phía trước.

Vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ, thành tích học tập tốt cùng danh hiệu “Én vàng” đã giúp cô trở thành một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, cô đã từ bỏ cuộc thi trước thềm chung kết. Một lần nữa, mọi người thấy được sự dũng cảm của cô khi đã không dùng sắc đẹp, vốn là ưu thế của mình để tiến thân vào con đường showbiz mà lại theo đuổi sự nghiệp MC khi đây là một công việc đầy thách thức, áp lực đòi hỏi không những về nhan sắc mà cả bản lĩnh làm chủ sân khấu và khả năng xử lí tình huống.

Từ bỏ danh xưng hotgirl Linh Sunny để trưởng thành với tên gọi thật là: Phạm Mỹ Linh, từ bỏ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi đã nằm trong top 40 gương mặt cuối cùng. Phạm Mỹ Linh đã không ngại thay đổi để hoàn thiện bản thân, nỗ lực làm việc qua từng ngày. Cô đã cho khán giả thấy được sự trưởng thành và những thành công nhất định của mình trên con đường nghệ thuật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất