Mỹ Linh thích thú trước G-Dragon phiên bản Việt

Zing - 17/10/2015, 09:50

Trưởng nhóm Big Bang phiên bản nhí của Gia Quý hoàn toàn chinh phục nữ ca sĩ từ ngoại hình đến thần thái và giọng hát.

Tập 3 Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 16/10 có những cuộc đua nước rút ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến cô trò Khánh Ngọc - Gia Quý. Vốn lẹt đẹt ở những đêm thi trước, tuần này cả 2 có phần trình diễn xuất sắc với hình tượng G-Dragon trong ca khúc Bang Bang Bang.

Mỹ Linh hào hứng trước sự lột xác của cậu bé hiền lành. Nữ ca sĩ cho rằng, tiết mục này vừa khó vừa có sự sáng tạo và gần giống với phiên bản gốc. Hồng Vân cũng đồng tình với ý kiến của đàn em. Chị đánh giá cao thần thái và gương mặt lạnh lùng của Gia Quý. Nhưng vì Hoài Linh và Hồng Vân dành điểm số cao cho Phương Mỹ Chi nên cậu bé chỉ về nhì.

Thúy Uyên - Trang Thư khiến nhiều người bật cười khi đóng giả NSƯT Xuân Hinh và Thanh Ngoan trong tiểu phẩm Bói ông bói bà. NSND Hồng Vân rất phấn khích: "Hát chèo đã khó, diễn chèo độc thoại càng khó hơn. Trang Thư có những động tác hình thể rất giống với phiên bản gốc. Cặp đôi này thật sự rất đáng sợ đấy!”.

Hoài Linh đánh giá cao sự tự tin và nỗ lực của giọng ca nhí. Anh cũng không quên nhắc nhở Thúy Uyên đã rất mạo hiểm khi chọn bài toán khó cho học trò. Trong đêm thi, tiết mục của 2 cô trò đứng thứ 3.

Bảo Ngọc hóa thành nhóm Boney M trong liên khúc Rasputin - Bahama Mama. Hồng Vân cho rằng tiết mục khá tròn trịa từ giọng hát đến vũ đạo. Hoài Linh phát hiện một vài động tác, "công chúa út" vẫn chưa dứt khoát.

Riêng Mỹ Linh thích thú trước màn hỏi đáp duyên dáng và hài hước của cô bé 7 tuổi. Giọng ca Trưa vắng thừa nhận, chị đã trót yêu vẻ ngoài xinh đẹp và thông minh của Bảo Ngọc.

Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thành Micheal Buble với bài hát Save The Last Dance For Me. Mỹ Linh hài lòng với nét tự nhiên, cuốn hút của bé Ben trên sân khấu. Chị cũng khen ngợi sự thông minh của nam diễn viên Tốc độ và đường cong

Hồng Vân cho rằng 2 thầy trò kết hợp với nhau nhuần nhuyễn. Những động tác vũ đạo của Khương Ngọc rất “điệu đà và đáng ghét”.

Minh Khang không kiềm chế cảm xúc khi hát Gặp mẹ trong mơ trong hình tượng Udam. Tiết mục khiến nhiều người rơi nước mắt vì giọng hát và hoạt cảnh trên sân khấu.

Hoài Linh cũng khóc khi theo dõi màn trình diễn của giọng ca nhí. Anh cho rằng Minh Khang không làm chủ được giọng hát khi để cảm xúc lấn át. Tuy nhiên, danh hài không trách móc cậu bé. Ngược lại, anh khen ngợi tình cảm cao quý này.

Phương Mỹ Chi luyện thanh suốt cả tuần khi đóng giả NSƯT Măng Thị Hội trong ca khúc Bóng cây Kơnia. Mỹ Linh đánh giá cao diễn xuất nhập tâm và cách hát đóng chữ rất khéo của "chị Bảy".

Hồng Vân và Hoài Linh phấn khích, đứng dậy cổ vũ cho cô bé 12 tuổi. Cả 2 đều bất ngờ trước màn trình diễn bùng nổ của con nuôi Quang Lê. Nhờ đó, Phương Mỹ Chi trở thành người chiến thắng trong tập 3.

Đàm Vĩnh Hưng và bé Lan Vy kết hợp trong ca khúc Nghĩ về cha với hoạt cảnh xúc động do Minh Thuận hỗ trợ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất