MC Đài Loan bị kiến nghị thôi việc vì lộ ảnh bên bạn trai

Zing - 25/08/2015, 08:50

Hình ảnh của MC Trương Vũ bên bạn trai bị phát tán khiến cô gặp không ít phản hồi từ cư dân mạng.

Chinadaily đưa tin, MC được mệnh danh “đệ nhất mỹ nữ” họ Trương đang vấp phải sự chỉ trích của dư luận sau khi bạn trai tung ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Ảnh tình cảm bị phát tán.

Ảnh tình cảm bị phát tán khiến MC họ Trương rơi vào tỉnh cảnh khó xử.

Trong tấm ảnh bị công khai, bạn trai cô - kiến trúc sư họ Lưu - không mặc áo nằm trên giường. Trong khi đó, Trương Vũ âu yếm kế bên. Lưu còn chia sẻ: “Chúng ta yêu nhau gần một năm, chỉ yêu mỗi em”. Hình ảnh và dòng tâm sự của anh cho thấy cặp đôi hẹn hò bí mật.

Trước sự thẳng thắn của người yêu, Trương Vũ tỏ ra hời hợt. Cô cho biết rất ngạc nhiên khi ảnh bị phát tán. Nhưng người đẹp không đả động đến tin đồn yêu đương.

Phản ứng của Trương Vũ khiến cô bị cộng đồng mạng chê cười. Nhiều người bình luận: “Tại sao yêu lại không dám nhận? Tôi tưởng cô ấy là một MC có đạo đức”, “Thật thất vọng”…

MC Trương Vũ phải đóng cửa trang cá nhân vì bị mắng chửi.

MC Trương Vũ phải đóng cửa trang cá nhân vì bị mắng chửi.

Lãnh đào đài nơi Trương Vũ làm việc cho biết họ nhận được khá nhiều đơn thư yêu cầu đuổi việc MC xinh đẹp với lý do… không đủ tư cách dẫn chương trình truyền hình. “Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể xem xét, tiếp nhận và góp ý với nhân viên. Việc này không liên quan đến khả năng làm việc của cô ấy” - đại diện đài nói.

Theo Sina, do sợ sệt dư luận, Trương Vũ quyết định đóng cửa trang cá nhân. Cô cũng tuyên bố dứt khoát chia tay với Lưu vì cảm thấy bị lợi dụng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất