Maya: "Tôi và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích gì"

Go News - 05/01/2016, 16:31

Nữ ca sĩ cũng mong muốn mọi người đừng quá chú tâm vào những chuyện bên lề của nghệ sĩ.

Liveshow 1 The remix mùa 2 vừa diễn ra tối qua . Bên cạnh những tiết mục, vấn đề MC, còn một chi tiết khác khiến khán giả chú ý tới đêm thi, đó là biểu cảm và hành động của Hà Hồ khi nữ ca sĩ phải nhận xét phần thi của Maya.

Theo đó, thay vì tỏ ra hào hứng, thậm chí nhảy cuồng nhiệt theo các phần thi như trước đó, Hà Hồ lại khá lạnh lùng khi đội Maya bước ra sân khấu. Không những thế, tới phần nhận xét, trong khi 3 giám khảo Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đều đã đưa ra ý kiến của mình, riêng Hà Hồ giữ im lặng.

Và theo một số hình ảnh, đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng, khi MC Thành Trung giới thiệu phần nhận xét của Hà Hồ và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong về tiết mục của Maya, nữ ca sĩ What is love đã chủ động đưa mic và chỉ tay về phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Ngay cả MC Thành Trung cũng xác nhận điều này khi chia sẻ: ‘Tôi muốn Hồ Ngọc Hà nói trước nhưng mà ngay thời điểm đó Hồ Ngọc Hà lại chỉ tay để nhường cho nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong’.

Hành động của Hà Hồ khiến nhiều khán giả nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và Maya. Thêm vào đó, việc Maya chọn đoạn thoại khá gay gắt: ‘Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu’ để dẫn dắt tiết mục của mình cũng để lại rất nhiều tranh cãi.

Cách đây không lâu, tin đồn Hà Hồ và Maya mâu thuẫn với nhau cũng từng gây xôn xao dư luận. Khi đó, Hà Hồ vướng tin đồn ‘cặp kè’ đại gia buôn kim cương – người được cho là cha của con Maya.

Maya Tôi và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích gì

Maya trong đêm thi đầu tiên.

Liên quan đến nghi án mẫu thuẫn với Hà Hồ, mới đây Maya đã liên tiếng phủ nhận.

Trả lời một trang báo, Maya chia sẻ: ‘Thực sự giữa Maya và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích gì nên Maya cũng không biết trả lời như thế nào. Tin đồn chỉ là tin đồn, Maya mong mọi người đừng quá chú tâm vào những chuyện bên lề của nghệ sĩ, hãy quan tâm khi họ lên sân khấu, biểu diễn ra sao. Bản thân tôi rất hy vọng được gặp các giám khảo để được nghe những chia sẻ và lời khuyên của họ dành cho tiết mục của mình’.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất