"Gái 1 con" Maya đẹp từng centimet trong bộ ảnh mới

Afamily - 14/10/2015, 08:07

Với khung cảnh đơn giản, hạn hẹp, Maya vẫn truyền tải tốt cảm xúc của mình trong từng bức ảnh.

Maya quyen ru

Trở lại làng giải trí sau thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con gái đầu lòng, Maya vừa thực hiện một số concept hình ảnh đầy ấn tượng và mới mẻ.

Maya quyến rũ
 Maya khoe khéo lưng trần quyến rũ và vóc dáng thon gọn trong bộ váy trắng.

 

Maya đẹp mơ màng

Ngoài kết hợp hài hoà từ kiểu tóc, cách trang điểm để trang phục, Maya còn thể hiện rõ sự chuyên nghiệp trong cách tạo dáng, truyền tải cảm xúc qua từng bức ảnh.

Maya đẹp mơ màng

 Maya là người kín tiếng nên không ai hay biết về người đàn ông của cô cho đến khi cô sinh con gái bé Bồ Câu hồi tháng 1/2015 tại Mỹ. Thời gian này Maya thoải mái hơn khi nói về người bạn đời của mình

Maya đẹp mơ màng
Nữ ca sĩ khẳng định đã kết hôn ở Mỹ và cô rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Maya đẹp mơ màng

Maya cho biết, con gái cô rất ngoan ngoãn. Cũng như những bà mẹ khác, Maya hạnh phúc khi thấy con khoẻ mạnh và cứng cáp.

Maya đẹp mơ màng

Sau khi sinh con, Maya nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn bất ngờ. “Từ khi chập chững hoạt động nghệ thuật đến nay, vấn đề giữ dáng luôn được tôi quan tâm, chú ý rất nhiều. Lúc mang bầu và làm mẹ, tôi bắt buộc phải tăng cân để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và em bé. Nhưng khi con tôi đã đủ cứng cáp, tôi quyết tâm lấy lại hình thể mong muốn bằng việc tập luyện và ăn uống khoa học", Maya chia sẻ.

 

Maya đẹp mơ màng

"Do ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tôi nhận được không ít ý kiến cho rằng đã can thiệp photoshop để có vóc dáng nuột nà, tươi trẻ trong những bộ ảnh kỉ niệm. Và để chứng minh mình không nói dối, trong khoảnh khắc mới nhất, tôi hướng tới sự chân thành, đơn giản và hi vọng công chúng sẽ có sự nhìn nhận ra được điều đó…” – Maya tâm sự thêm.

Maya đẹp mơ màng

 

Maya đẹp mơ màng
Hiện Maya đang rất nóng lòng muốn quay lại với công việc. Những dự án và kế hoạch sẽ được người đẹp thực hiện vào cuối năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất