Mây Trắng tái hợp trong ngày vui của Yến Trang

Zing - 30/06/2017, 11:20

Bốn thành viên chủ chốt của nhóm Mây Trắng một thời hội tụ trong ngày ra mắt sản phẩm mới của Yến Trang.

May Trang tai hop trong ngay vui cua Yen Trang hinh anh 1

Chiều 29/6, Yến Trang tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Buông với sự góp mặt của những người bạn thân thiết . Đặc biệt, ngoài em gái Yến Nhi, hai thành viên Mây Trắng là Thu Ngọc và Ngọc Châu cũng đến chúc mừng. Tuy nhiên, thành viên thứ năm của nhóm là Thu Thủy không xuất hiện. Thu Thủy và Yến Trang trước đây từng xảy ra mâu thuẫn.

May Trang tai hop trong ngay vui cua Yen Trang hinh anh 2

Mây Trắng là một trong những nhóm ca nữ quen thuộc với nhiều bạn trẻ 8x - 9x. Nhóm được thành lập từ năm 2000 với năm thành viên ban đầu là Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy và Thu Thủy. Trải qua nhiều lần biến động và thay đổi, đến năm 2013, nhóm nhạc không còn trọn vẹn thành viên trên sân khấu. Gần đây, sau gần 10 năm, đội hình đầu tiên của Mây Trắng tái hợp trong The Remix hỗ trợ Yến Trang. Điều này khiến các fan của nhóm vô cùng thích thú.

May Trang tai hop trong ngay vui cua Yen Trang hinh anh 3

Buông là một ca khúc từng được Yến Trang lựa chọn, dàn dựng công phu cho một đêm thi trong chương trình The Remix 2017. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, khán giả có mặt trực tiếp tại sân khấu khẳng định BTC đã cắt đi quá nhiều phân đoạn đặc sắc trong tiết mục này, khiến người xem trước màn ảnh nhỏ không thể cảm nhận được tâm huyết của Yến Trang và ê-kíp cho phần dự thi của mình. 

May Trang tai hop trong ngay vui cua Yen Trang hinh anh 4

Do đó Yến Trang quyết định thực hiện MV cho Buông theo phong cách Nhật Bản trong một không gian bối cảnh đầy ma mị. Ngoài mục đích tái hiện những gì đã bị cắt bỏ trên sân khấu The Remix, sản phẩm này theo nữ ca sĩ còn là cột mốc đánh dấu sự thay đổi, lột xác trong cả âm nhạc lẫn hình ảnh của cô.

May Trang tai hop trong ngay vui cua Yen Trang hinh anh 5

Ca sĩ trẻ Lou Hoàng đến chúc mừng đàn chị. 

May Trang tai hop trong ngay vui cua Yen Trang hinh anh 6

Hot girl The Face Trương Mỹ Nhân ăn mặc giản dị tới dự sự kiện.
 

Theo Thành Luân - Phương Giang/Zing

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất