Mây Trắng dự định tái hợp 10 thành viên

Ngoisao.net - 07/06/2016, 09:46

Nhóm sẽ mời Yến Trang, Thu Thủy, Hải Băng... thu âm và quay video kỷ niệm.

Mới đây, Mây Trắng có buổi gặp gỡ để kỷ niệm 16 năm ngày thành lập nhóm. Có mặt tại buổi này là 3 thành viên hiện tại Ngọc Châu, Ngọc Trâm, Bảo Ngọc. Ngoài ra còn có các cựu thành viên Thu Thủy, Thu Ngọc, Anh Thúy. Một số thành viên khác vì bận công việc cá nhân nên không có mặt.

may-trang-du-dinh-lam-mv-tai-hop-10-thanh-vien

Mây Trắng tụ họp cách đây ít ngày. Buổi gặp gỡ còn có sự tham gia của Duy Uyên - cựu thành viên Mắt Ngọc (thứ ba từ trái qua).

Cuộc gặp gỡ bất ngờ này cũng là dịp hiếm hoi các "Mây" tụ họp khá đông đủ, bởi mỗi người đều đã có kế hoạch, công việc riêng. Thu Ngọc đã chia tay showbiz sau khi lập gia đình, Anh Thúy mới làm mẹ, Thu Thủy đang bận rộn với kế hoạch trở lại sau sinh... Đây là dịp các cô gái cùng ôn lại những kỷ niệm vui buồn, từ khi nhóm mới thành lập cho đến khi mỗi người một nơi để phát triển sự nghiệp. 

Trong buổi gặp gỡ, họ nảy ra ý định tìm một ca khúc thật tươi vui và quy tụ tất cả thành viên cũ lẫn mới của Mây Trắng để thu âm, quay hình làm kỷ niệm. Trưởng nhóm Ngọc Châu rất tâm đắc với dự án này. Cô nói, sản phẩm sẽ ghi dấu chặng đường đẹp của cái tên chung Mây Trắng. Ngọc Châu sẽ mời các thành viên cũ Yến Trang, Yến Nhi, Hải Băng, Mimi... cùng tham gia dự án.

may-trang-du-dinh-lam-mv-tai-hop-10-thanh-vien-1

Nhóm Mây Trắng hiện tại.

Trước đây, vào năm 2009, Mây Trắng từng tạo được dấu ấn nhất định khi thực hiện liveshow với sự góp mặt của 7 thành viên lúc bất giờ. Nhóm thành lập năm 2000 với các thành viên ban đầu gồm Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu. Trong 16 năm qua, nhóm nhiều lần thay đổi thành viên và hiện tại hoạt động với 3 người gồm Ngọc Châu, Ngọc Trâm, Bảo Ngọc. Sắp tới, ngoài MV kỷ niệm, Mây Trắng phiên bản 2015 còn ra mắt ca khúc Say love me với phong cách EDM sôi động.

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất