Mây Trắng trở lại với hình ảnh "mới toanh"

24h - 18/08/2015, 14:54

Mây Trắng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ khi trở lại trong MV mới.

Mây Trắng trở lại với hình ảnh "mới toanh" - 1

Sau khi "tái sinh" nhóm Mây Trắng và trẻ hóa đội hình với 2 thành viên mới, thời gian vừa, các thành viên đã tất bật hợp tác cùng nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ và đạo diễn Cris Nguyễn thực hiện MV Một phút một giây đánh dấu sự trở lại của nhóm.

Mây Trắng trở lại với hình ảnh "mới toanh" - 2

Khác với lần "nhá hàng" hình tượng đầy bốc lửa, gợi cảm trước đây, trong MV lần này, Mây Trắng chọn cho mình hình ảnh có phần chín chắn và kín đáo hơn. Cả 3 cô gái đã phải quay hình liên tục trong suốt 24 giờ mà không chợp mắt nghỉ ngơi.

Mây Trắng trở lại với hình ảnh "mới toanh" - 3

Nhóm trưởng Ngọc Châu, đồng thời cũng là thành viên cũ duy nhất trong nhóm Mây Trắng cho biết: "Giai điệu của bài hát mang đậm chất Pop Ballad, đó cũng là một trong những dòng nhạc mà Mây Trắng đã rất thành công trong những năm trước đây. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới."

Mây Trắng trở lại với hình ảnh "mới toanh" - 4

Dù sinh năm 1983, Ngọc Châu vẫn trẻ trung, gợi cảm không kém cạnh 2 thành viên 9x trong nhóm.

Mây Trắng trở lại với hình ảnh "mới toanh" - 5

Cherry Ngọc Trâm sinh năm 1993, từng là một trong những thành viên của nhóm TVM trước khi được chọn vào nhóm Mây Trắng phiên bản mới.

Mây Trắng trở lại với hình ảnh "mới toanh" - 6

Trong khi đó, Bảo Ngọc sinh năm 1992 và từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Mây Trắng trở lại với hình ảnh "mới toanh" - 7

Trong thời gian tới, Mây Trắng sẽ thực hiện tiếp một MV nhạc dance với phong cách sôi động, cá tính và bốc lửa hơn để dành tặng cho các khán giả đã yêu mến và ủng hộ nhóm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất