Mai Tiểu Thanh: "Xa Thi Mạn có khả năng học thoại siêu phàm"

Người đưa tin - 15/11/2015, 09:44

"Xa Thi Mạn là một cô gái chỉn chu, rất xem trọng ngoại hình của mình và đặc biệt Xa Thi Mạn là khả năng thuộc thoại siêu đẳng", giám chế Mai Tiểu Thanh chia sẻ.

Xa Thi Mạn được biết đến với ngôi vị Á hậu II tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Bởi trước đó, cô không hề được đánh giá cao về mặt nhan sắc so với các thí sinh tham gia năm đó.

 - Ảnh 1

 

Tuy nhiên, sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Xa Thi Mạn lại nhận được sự ưu ái từ phía TVB khi cô được giao đảm nhận vai chính quan trong trong nhiều bộ phim lớn và tên tuổi cũng đã được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, phải đợi đến khi gặp Mai Tiểu Thanh, sự nghiệp của Xa Thi Mạn mới đạt đến đỉnh cao với hai bộ phim đình đám như Cung tâm kế (2009) và Công chúa giá đáo (2010), Bằng chứng thép 2,....và gần đây nhất là bộ phim Sứ đồ hành giả, Bao lao vùng trời phiên bản điện ảnh hay Đường về hạnh phúc điện ảnh.

 - Ảnh 2

Vai Mã Quốc Anh trong "Bằng chứng thép 2".

Xa Thi Mạn là diễn viên không qua đào tạo bài bản nhưng kỹ năng diễn xuất của cô rất tốt. Bén duyên với nghiệp diễn từ năm 22 tuổi, tính đến nay Xa Thi Mạn đã gây dựng được cho mình một “gia tài” đồ sộ những vai diễn ấn tượng.

Tài năng, sức hấp dẫn của Xa Thi Mạn luôn bảo đảm rating cho những tác phẩm do cô đảm nhận vai chính, nhất là các nhân vật cổ trang. Không ít bộ phim do Xa Thị Mạn đóng đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Việt một thời.

 - Ảnh 3

Vai Công chúa Chiêu Dương trong "Công chúa giá đáo".

Đặc biệt, những bộ phim truyền hình gần đây nhất như "Sứ đồ hành giả" đã đạt rating cao nhất hay bộ phim "Đường về hạnh phúc" phiên bản điện ảnh đã đạt doanh thu 1,2 triệu HKD ngay ngày đầu tiên công chiếu, số doanh thu cao nhất từ trước đến giờ ở HongKong, và con số 1,2 triệu HKD cũng đã vượt qua doanh thu của bộ phim Spectre.

 - Ảnh 4

Xa Thi Mạn trong vai Đinh Tiểu Gia (Sứ đồ hành giả) cùng bạn diễn Lâm Phong.

 - Ảnh 5

Nữ ngôi sao TVB trong buổi tuyên truyền phim "Đường về hạnh phúc" phiên bản điện ảnh.

Và khi được hỏi vể nữ ngôi sao hàng đầu TVB và Đại Lục, Mai Tiểu Thanh hạnh phúc chia sẻ: "Xa Thi Mạn là một cô gái chỉn chu, rất xem trọng ngoại hình của mình. Nhớ lúc đóng phim 'Bằng chứng thép 2', Xa Thi Mạn thường xuyên soi gương, kiểm tra lại dung nhan sau mỗi cảnh quay.

Tuy nhiên, khi phải làm xấu mình trước máy quay, cô vẫn sẵn sàng. Đặc biệt, điều khiến Mai Tiểu Thanh ấn tượng với Xa Thi Mạn là khả năng thuộc thoại siêu đẳng. Lời thoại trong hai bộ phim cổ trang 'Cung tâm kế' và 'Công chúa giá đáo' rất dài, toàn cổ ngữ, vậy mà ra phim trường, hầu như Xa Thi Mạn rất ít bị vấp hay quên thoại".

 - Ảnh 6

Cô luôn tạo được sức hút từ mọi người xung quanh khi cô tham gia bất kì sự kiện nào bới gu thời trang tinh tế, sang trọng.

Lệ Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất