Choáng ngợp trước khối tài sản khổng lồ của Xa Thi Mạn

newsen.vn - 15/11/2015, 09:22

Người đẹp sinh năm 1975 được mệnh danh là "nữ hoàng hốt bạc" trong làng điện ảnh Hoa ngữ với mức cát xê cao ngất ngưởng.

"Báu vật điện ảnh Hồng Kông" khiến người hâm mộ choáng váng khi tiết lộ khối tài sản khổng lồ của mình. Mới đây, "Cuộc chiến chốn thâm cung" tiết lộ cát xê đóng phim của cô hiện tại là 22 triệu HKD (63 tỉ đồng). Năm 2011, cát xê đóng phim của Xa Thi Mạn đứng đầu bảng từ 200.000 - 400.000 NDT/tập phim (696 triệu - 1,4 tỉ đồng).

Được biết, 3 bộ phim Thẩm tử quan, Đới đao nữ bổ khoáiKiến nguyên phong vân ở Đại lục đã mang về cho " TVB" hơn 20 triệu NDT (71 tỉ đồng). Năm 2013, cô tiếp tục ký hợp đồng với đài TVB với mức cát-xê ký là 50 triệu HKD (143 tỷ đồng). 

Choáng ngợp khối tài sản khổng lồ của Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn được biết đến là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1997 và là một nữ diễn nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều bộ phim cổ trang lẫn hành động như Hồ sơ trinh sát 4, Thâm Cung Nội Chiến, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo…

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, Xa Thi Mạn còn kiếm "bội tiền" từ việc tham gia sự kiện, đóng , làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như các hàng mỹ phẩm, chăm sóc da, nước hoa, trang sức...

Cũng giống như Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn cũng rất "mát tay" khi "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Cô từng mua đi bán lại nhưng căn hộ, biệt thư cao cấp thuộc những vị trí đắt đỏ của Hồng Kông và thu lợi nhuận hàng tỷ đồng.

Choáng ngợp khối tài sản khổng lồ của Xa Thi Mạn

Choáng ngợp khối tài sản khổng lồ của Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn được nhiều thương hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Cuối năm 2014, nữ diễn viên đã bỏ ra  50 triệu HKD (143 tỉ đồng) mua về căn hộ rộng 260m2 tại khu Cửu Long sầm uất của Hồng Kông. Đầu năm 2015, Xa Thi Mạn tiếp tục tậu thêm hai căn hộ liền kề nhau ở quận Sai Kung, Hồng Kông giá hơn 35 triệu HKD (100 tỉ đồng). Trong đó một căn hộ cô dành tặng mẹ nhân dịp sinh nhật bà 64 tuổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên "Tâm cung kế" đang sở hữu 5 khối bất động sản với tổng giá trị khoảng 100 triệu HKD (286 tỉ đồng).

Choáng ngợp khối tài sản khổng lồ của Xa Thi Mạn

Choáng ngợp khối tài sản khổng lồ của Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn khá "mát tay" trong việc đầu tư, kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.

Mới đây, cũng đã đến Việt Nam tham dự chương trình Lynk Fashion Show của Lý Nhã Kỳ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh. Cô rất khâm phục Lý Nhã Kỳ vì đã mời được Nhà Thiết Kế Alexis Mabille tới Việt Nam để trình diễn ộ sưu tập Thu Đông của anh từng gây ấn tượng mạnh tại các sàn diễn Paris. Trong show diễn lần này, nữ diễn viên cũng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều khách mời, các , nổi tiếng của Việt Nam.

Choáng ngợp khối tài sản khổng lồ của Xa Thi Mạn

Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" đọ sắc cùng Xa Thi Mạn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất