Mai Ngô: "Người nổi tiếng không được đi xe buýt sao?"

ihay.thanhnien.com.vn - 19/08/2016, 14:12

Giữa những tin tức khoe xe tiền tỉ dự sự kiện nhiều nhan nhản trong showbiz, việc Mai Ngô thừa nhận cô thường xuyên dùng xe buýt để đi công việc, đến trường quay khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

 - ảnh 1

Mai Ngô thường chọn gu cá tính thay vì phong cách sexy gợi cảm như các đồng nghiệp 

 
Chiều 18.8, Mai Ngô xuất hiện giản dị trong một sự kiện tại TP.HCM giữa các nghệ sĩ như Hoàng Thùy, Trang Khiến, Sĩ Thanh, Lương Bích Hữu… Sau 9 tập The Face, Mai Ngô bỗng trở thành người đẹp đắt show sự kiện. Cô thừa nhận lượt tương tác trên Facebook cá nhân đã tăng gấp ba kể từ lúc chương trình phát sóng.
 
Tuy nhiên, Mai Ngô vẫn giữ thói quen đi lại giản dị đúng như huấn luyện viên Lan Khuê từng tiết lộ học trò hay sử dụng xe buýt để di chuyển đến trường quay ở những tập đầu chương trình. Còn nhớ ở tập 9 The Face, bên cạnh thử thách trả lời báo chí khá thảm hại, Mai Ngô còn gặp khó ở phần thay đồ trên ô tô. Học trò của huấn luyện viên Lan Khuê tỏ ra khá lúng túng khi cô mắc kẹt với khóa áo. Khi bước ra khỏi xe, cô đã quên một số phụ kiện và chưa chỉn chu được trang phục.
 
Đây là điều không quá khó hiểu nếu biết Mai Ngô thường xuyên sử dụng xe buýt để đi làm chứ không sử dụng ô tô riêng. Nhà người đẹp 9X ở Thủ Đức, cô thường sử dụng xe buýt để vào trung tâm TP.HCM, sau đó có thể kết hợp đi ké với đồng nghiệp hoặc sử dụng taxi giá rẻ. Gần đây, Mai Ngô mới dọn về chỗ thuê mới ở Q.4, TP.HCM để tiện cho công việc nhưng vẫn dùng phương tiện giao thông công cộng khi cần.
 

 - ảnh 2

Nói về lời đồn sẽ bị loại bởi Phạm Hương ở tập 10 The Face sắp tới, Mai Ngô cho biết dù thế nào cô cũng không cảm thấy bực tức với quyết định của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

 
Được được hỏi về việc chọn phương tiện di chuyển bình dân khá hiếm ở showbiz, Mai Ngô thẳng thắn: “Giờ tôi có rất nhiều việc, có nhiều cơ hội việc làm, thu nhập cũng đã khác, tuy là không còn đi bằng xe buýt đi làm nhưng mỗi khi về nhà mẹ hoặc đi xa tiện thì cũng dùng xe buýt. Dùng xe buýt ở đây không phải là nghèo khổ, là quá khó khăn, không có xe nên bắt buộc phải đi xe buýt, nhưng tôi muốn sống văn minh, nếu không có nhiều tiền cũng không phải quá áp lực tìm mọi cách kiếm tiền”.
 
Khi được hỏi việc một người mẫu sử dụng phương tiện công cộng có ngại ánh nhìn của người khác, cô nói thêm: “Mình đâu có làm sai trái chuyện gì đâu. Người nổi tiếng không được đi xe buýt sao? Giờ Mai chạy show thì dùng taxi, cho lẹ, cũng là taxi giá rẻ. Mình cũng phải cân đo đong đếm, không tùy tiện xài tiền. Mai đề cao cái nào tiết kiệm tiết kiệm được thì làm, chọn phương tiện đi lại cũng như thế”.
Tính cách thẳng tưng của Mai Ngô cũng đã gặp nhiều ý kiến không vừa lòng của người trong giới, tuy nhiên không thể phủ nhận cô tạo được sức hút cho fan cũng nhờ vào sự cá tính ấy.

Chim Gõ Kiến
Ảnh:K.N

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất