Mai Ngô khoe ảnh diện bikini bé xíu không quên đá xoáy "sống gió thử chán rồi cũng qua, kẻ xấu xa lòi mặt"

18/10/2017, 10:47

Sau khi trải lòng về những "lùm xùm" quanh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Mai Ngô khoe ảnh diện bikini hai mảnh và không quên "làm thơ" con cóc nói về scandal vừa qua.

Mới đây, Mai Ngô bất ngờ chia sẻ loạt ảnh diện bikini hai mảnh bé xíu trên Facebook sau ồn ào thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô nàng không quên "đính kèm" bài thơ con cóc mà do chính mình sáng tác nhằm "đá xoáy" scandal bị nói vô lễ, tỏ thái độ với giám khảo.

"Nhìn về tương lai và những gì ta còn hiện tại
Tự ái mãi chỉ là cái rào cản trở ngại khi mình biết rõ mình là ai, 
Sống gió thử chán rồi cũng qua,
Giá trị tốt đẹp hằng lại
Kẻ xấu xa lòi mặt, 
Người hay dè bỉu phải ân hận mỗi khi nhìn vào mắt ta".

Bộ bikini của Mai Ngô khiến nhiều người đỏ mặt vì quá gợi cảm.

Trọn bộ ảnh bikini mới nhất của Mai Ngô.

Trước đó, cô nàng đã lên tiếng trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử chia sẻ về việc xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. 

Tham gia cuộc thi với nhiều áp lực, nhiều chỉ trích, nhiều khen chê…, Mai Ngô rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vì muốn bản thân được thanh thản. Khi tập 1 chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” phát sóng khiến khán giả ngỡ ngàng, thậm chí có người tỏ ra khó chịu vì sự tự tin thái quá của Mai Ngô khi cô yêu cầu Ban giám khảo cuộc thi lên Google để tìm kiếm thông tin về mình.

Với cách ứng xử thiếu khéo léo và được cho là không phù hợp với một cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp, Mai Ngô nhận không ít chỉ trích về mình. Trước áp lực, Mai Ngô buộc phải dừng cuộc chơi.

Một số hình ảnh khác của Mai Ngô sau khi rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất