Mải mê với hạnh phúc riêng, Jennifer Phạm "bỏ bê" con trai ở Mỹ?

newsen.vn - 27/10/2015, 20:12

Mặc dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ đón Bảo Nam về ở chung nhưng cho đến thời điểm này, con trai Jennifer Phạm vẫn ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ.

Đăng quang tại cuộc thi châu Á tại Mỹ năm 2006, và nam ca sỹ điển trai từng được coi là "cặp đôi vàng" của làng Việt. Cuộc sống của họ càng trở nên viên mãn, hạnh phúc hơn khi có một đám cưới "đẹp như mơ" diễn ra vào năm 2007 và hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên là Bảo Nam. Tuy nhiên, đến đầu năm 2010, tin đồn Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn đã khiến không ít người cảm thấy hoang mang tột độ bởi tất cả diễn ra quá chóng vánh.

jennifer pham phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Sau bao sóng gió của cuộc đầu không trọn vẹn, Jennifer Phạm "vùi đầu" vào công việc và động lực lớn nhất tại thời điểm đó giúp cô cân bằng, vượt qua những khó khăn, chông gai, thử thách trong cuộc sống chính là con trai bé nhỏ của mình.

Đã có lúc, Jennifer Phạm từng nói rằng, nhờ có Bảo Nam mà cô mới có thể sống được trọn vẹn với hiện tại. Sau vài năm đơn thân, cuối cùng, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ cũng đã tìm được cho mình bến đỗ thứ hai bên doanh nhân Đức Hải.

Cuộc hôn nhân mới bên gia đình "danh gia vọng tộc", Jennifer Phạm đã làm tròn bổn phận một người vợ hiền, một người con dâu hiếu thảo và là một người mẹ đảm sau khi hạ sinh được cô "công chúa" nhỏ, xinh xắn và giống bố "như đúc" và cũng không vướng phải scandal gì khiến gia đình chồng bị ảnh hưởng.

Chính những nỗ lực đó, Jennifer Phạm luôn nhận được không ít những lời khen và được tung hô là người phụ nữ "tài đức vẹn toàn" từ phía công chúng. Tuy nhiên, nếu tinh ý sẽ nhận ra, chúng ta sẽ thấy, dường như Jennifer Phạm đang có lỗi với một người và cô đã "cố tình" quên đi lời hứa thuở nào, đó là đón con trai Bảo Nam về ở cùng.

jennifer pham phunutoday2

Con gái chung của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải

Rất nhiều lần chia sẻ với giới truyền thông như một lời tuyên bố chắc nịch, rằng sẽ đón con trai về Việt Nam để đoàn tụ sau khi cô có cuộc sống ổn định, thế nhưng, điều gì đã "giữ chân" Jennifer Phạm để cho đến nay, khi đã có gia đình mới, công việc ổn định, viên mãn với hạnh phúc, cô vẫn chưa thể thực hiện được điều đó và bé Bảo Nam vẫn phải sống tách biệt mẹ để ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ. 

Trước khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm từng nói, cô đã suy nghĩ rất nhiều về việc đón con về Việt Nam và cũng đã tạo cơ hội cho hai người đàn ông của mình tiếp xúc với nhau, chấp nhận nhau. Cô hạnh phúc khi thấy Đức Hải và gia đình anh quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, cô luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam và nhận được sự ủng hộ từ chồng và phía gia đình nhà người chồng doanh nhân.

Trước đây, vì là người mẹ đơn thân, phải lo kinh tế lại hoạt động trong ngành nghệ thuật nay đây mai đó, không có thời khóa biểu nhất định nên cô đành gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc. Bây giờ, với sự giúp đỡ của chồng hiện tại, cô đang sắp xếp để trong thời gian gần nhất có thể đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình. Thậm chí, cô còn đưa ra thời điểm cụ thể là sẽ đón con về nước khi năm học bên Mỹ kết thúc. 

jennifer pham phunutoday3

Bé Bảo Nam hiện vẫn sống cùng ông bà ngoại bên Mỹ và phải tách biệt mẹ.

Chia sẻ từ rất lâu rồi nhưng cho đến thời điểm hiện tại, sau bao nhiêu năm trôi qua, trong khi Jennifer Phạm mải mê, hạnh phúc với gia đình mới bên chồng doanh nhân và con gái chung của hai người thì bé Bảo Nam vẫn đang ngày ngày ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ, phải sống xa mẹ và chỉ được gặp mẹ những lần cô tranh thủ đi công tác rất vội. 

Trước vấn đề này, rất nhiều người đã tỏ ý nghi rằng, phải chăng thực tế không như những gì chúng ta nghĩ sau mỗi lần Jennifer bày tỏ? Gia đình chồng hiện tại không muốn Jennifer Phạm đón con về chung sống dưới một mái nhà? Hay thời gian "cố gắng" làm tròn nghĩa vụ, bổn phận với chồng, con gái và gia đình chồng đã chiếm hết thời gian của cô?

Liệu lời hứa đón con về Việt Nam của Hoa hậu có đáng tin cậy? Có điều gì khuất tất trong câu chuyện này để rồi sợ bị chỉ trích, Jennifer phải lấy lý do "con trai sống ở bên Mỹ cùng ông bà ngoại sẽ tốt hơn cho việc học tập, phát triển của con". Cho dù vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất