Madonna bắt vũ công hôn chân vì đến muộn

Go News - 23/09/2015, 09:14

Nữ hoàng nhạc pop vốn nổi tiếng là người cầu toàn và có những ý tưởng khác thường.

madonna6-3259-1442917914.jpg

Madonna luôn biểu diễn cùng dàn vũ công nam nóng bỏng.

Madonna đã có cách trừng phạt độc nhất vô nhị với vũ công khi anh ta đến muộn trong buổi tập luyện cho tour Rebel Heart Tour ở New York. Nguồn tin chia sẻ trên tờ Nydailynews: "Vũ công này chỉ đến trễ vài phút và đang cuống quýt xin lỗi. Madonna liền bảo: Cậu phải hôn chân tôi!. Vũ công nghĩ rằng Madonna chỉ nói đùa nhưng cô ấy tỏ ra rất nghiêm túc. Vì vậy anh ta đã quỳ gối để hôn chân Madonna".

Nữ ca sĩ 57 tuổi được cho là một người rất cầu toàn và những ai ký hợp đồng làm việc với cô đều biết rõ điều đó. Madonna cũng có những "sở thích sở ghét" khác người nên các nhân viên của cô đều cố gắng "ghi tâm khắc cốt" để không làm phật lòng cô. Một nhân chứng kể: "Khi biết Madonna sắp vào studio, điều đầu tiên các nhân viên làm là ném những chai nước đi vì nữ ca sĩ không thể chịu nổi khi nhìn chai nước dùng dở. Sau đó, họ tắt đèn và thắp nến bởi cô thích căn phòng có ánh sáng và mùi hương như vậy".

Thêm vào đó, Madonna còn nổi tiếng là người sạch sẽ và sợ vi khuẩn gây bệnh. Nguồn tin cho hay, ngôi sao nhạc pop sẽ phát điên lên nếu nhân viên nào đó để lại vài sợi tóc trong phòng thay đồ của cô.

H.V.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất