Fan bức xúc vì MV toàn sao nữ khủng của Madonna mang tính... "lừa đảo"

Kênh 14 - 18/06/2015, 08:03

MV quy tụ dàn sao nữ khủng Beyoncé, Miley Cyrus, Katy Perry, Nicki Minaj, Rita Ora của Madonna vừa ra lò và nó không hề như fan tưởng tượng.

Sau khi tuyên bố MV mới "Bitch I'm Madonna" sẽ có sự xuất hiện của cả dàn sao nữ khủng bao gồm Beyoncé, Miley Cyrus, Katy Perry, Nicki Minaj, Rita Ora, Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Nhiều người liên tưởng ngay đến MV "Bad Blood" cũng quy tụ rất nhiều tên tuổi sao nữ, chỉ vừa tung ra cách đây vài tuần của Taylor Swift.

Rita Ora là sao nữ duy nhất đóng MV cùng Madonna


Cả Miley, Beyoncé và Katy đều quay clip ngắn và gửi đến cho Madonna đưa vào MV

Nicki Minaj bắn rap trong ca khúc cũng không đóng MV cùng Madonna

Tối 17/6, MV "Bitch I'm Madonna" chính thức lên sóng trên Tidal và khiến nhiều người "ngã ngửa". Ngoài Rita Ora, không một sao nữ nào trong số những cái tên Beyoncé, Miley Cyrus, Katy Perry, Nicki Minaj xuất hiện trong cùng khung hình với Madonna. Beyoncé, Miley Cyrus và Katy Perry đều chỉ lên sóng chớp nhoáng trong vài giây và theo kiểu mỗi người quay một clip ngắn, gửi cho Madonna đưa vào MV. Đến Nicki Minaj đảm nhận vai trò rap trong "Bitch I'm Madonna" cũng quay riêng và được ghép vào MV của Madonna.

Vì đã lỡ tưởng tượng "Bitch I'm Madonna" sẽ như "Bad Blood", nhiều fan không khỏi thất vọng khi thấy sự xuất hiện hời hợt của các sao nữ mà Madonna quảng cảo trên poster single.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất