Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner "đụng hàng" ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku

Kênh 14 - 11/06/2018, 11:28

Cả Emily Ratajkowski cũng phải lòng mẫu thiết kế này. Ở Việt Nam, anh chàng Hoàng Ku bắt trend nhanh không kém hội chị em khi đã nhanh tay sắm ngay mẫu áo sơmi tương tự.

Vào ngày hôm qua, Kendall Jenner vừa tham dự bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 41 của Kanye West. Nàng siêu mẫu thế hệ mới diện mẫu váy màu trắng khá táo bạo với nguyên khoảng hở phía trước ngực. Diện mẫu váy khêu gợi nhường vậy nhưng nhờ cơ thể chuẩn siêu mẫu với đôi chân dài tít tắp, cơ thể săn chắc và vòng 1 nhỏ xinh vừa đủ, vậy nên Kendall Jenner chẳng hề phô phang hay phản cảm.

Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner đụng hàng ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku - Ảnh 1.

Kendall Jenner cùng với Kourtney và Kim Kardashian trong buổi tiệc sinh nhật của Kanye West. Kendall diện mẫu váy màu trắng hở ngực đầy táo bạo.

Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner đụng hàng ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku - Ảnh 2.

Khoảng hở trần trước ngực rất dễ đẩy người diện vào tình cảnh phô phang, kém duyên. Vậy nhưng nhờ cơ thể săn chắc và khuôn ngực nhỏ ngắn mà Kendall Jenner không hề bị phản cảm.

Trùng hợp làm sao, cách đây vài tháng cô chị Kim Kardashian và nàng mẫu Emily Ratajkowski cũng từng diện chính mẫu váy này. Nếu như Kendall Jenner có cơ thể nhỏ nhắn săn chắc; Kim Kardashian nổi tiếng với số đo vòng 3 ngoại cỡ;  Emily Ratajkowski lại sở hữu vòng 1 thuộc hàng khủng. Chỉ 1 mẫu váy mà cả 3 cô nàng nổi tiếng cùng diện, mỗi người lại có phong thái và cách thể hiện riêng.

Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner đụng hàng ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku - Ảnh 3.

Kim Kardashian cũng từng diện mẫu váy đầy táo bạo trên. Kim mang thêm túi xách nhỏ xíu và giày cao gót bằng nhựa trong thời thượng.

Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner đụng hàng ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku - Ảnh 4.

Với vòng 1 quyến rũ và vòng 3 ngoại cỡ, phần vạt thắt chéo ở eo càng làm nổi bật ngoại hình nóng bỏng với các đường cong rõ rệt của Kim Kardashian.

Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner đụng hàng ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku - Ảnh 5.

Nàng mẫu Emily Ratajkowski cũng từng diện mẫu váy gợi cảm này. Nổi tiếng với vòng 1 siêu khủng, phần vạt hờ hững của váy đã tạo nên những khoảng hở quyến rũ mà không hề phô phang cho cô nàng.

Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner đụng hàng ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku - Ảnh 6.

Emily Ratajkowski chọn kiểu tóc buộc thấp messy và mang theo túi xách đen cùng với đôi giày cao gót màu nude có phần gót cách điệu khá ấn tượng.

Được biết đây là mẫu váy của thương hiệu Jacquemus. Váy có thiết kế khá giống 1 chiếc áo sơmi dáng dài để hở khoảng ngực trước táo bạo, phần vạt may bắt chéo tạo điểm nhấn mới lạ. Váy có giá gốc khoảng 450$ ~ 10 triệu đồng và hiện tại đã hết sạch hàng.

Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner đụng hàng ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku - Ảnh 7.

Đây là mẫu váy của Jacquemus có giá khoảng 10 triệu đồng.

Ngoài dáng váy sơmi như trên, thiết kế này còn có mẫu áo sơmi dáng ngắn. Stylist Hoàng Ku cũng đã nhanh chân sắm sửa cho mình mẫu thiết kế này. Anh chàng mix áo với quần jeans rách trẻ trung.

Mặc váy hờ hững khoe vòng 1, Kendall jenner đụng hàng ngay với Kim Kardashian và Hoàng Ku - Ảnh 8.

Chẳng ngại "đụng hàng" với hội chị em, anh chàng Hoàng Ku cũng nhanh chân sắm sửa mẫu sơmi cùng bộ sưu tập của Jacquemus.

Theo Twus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất