Dù Kendall Jenner lộng lẫy nhất nhì thảm đỏ Quả Cầu Vàng nhưng làn da mụn sần sùi của cô mới là tâm điểm bàn tán

Kênh 14 - 10/01/2018, 08:42

Qua những bức hình chụp cận, người ta dễ dàng chỉ ra những đốm mụn khá lớn trên má của Kendall mặc dù cô được trang điểm rất kỹ.

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra vào 7/1 (giờ địa phương) tại California, Mỹ vừa qua, Kendall Jenner chính là một trong những ăn vận lộng lẫy nhất. Nàng siêu mẫu đã thu hút trọn sự chú ý của báo giới và người hâm mộ với chiếc đầm Giambattista Valli bồng bềnh và lọt top những ngôi sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ danh tiếng này.

 - Ảnh 1.

Kendall Jenner lộng lẫy trên thảm đỏ lễ trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra vào 7/1 (giờ địa phương) vừa qua.

Vậy nhưng bên cạnh chiếc đầm tuyệt đẹp, còn một thứ khác cũng khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt về Kendall Jenner kể từ khi sự kiện diễn ra cho đến tận ngày hôm nay, đó chính là làn da lấm tấm mụn của cô.

 - Ảnh 2.

Dù được make up rất kỹ lưỡng nhưng Kendall vẫn bị lộ những nốt mụn sần sùi trên hai má.

 - Ảnh 3.

Xinh đẹp và lộng lẫy trên thảm đỏ là vậy nhưng Kendall Jenner lại trở thành tâm điểm chê bôi chỉ vì những nốt mụn.

Dẫu biết trên đời không có ai là hoàn hảo, ngôi sao cũng là người bình thường và cũng nổi mụn như ai nhưng nhiều cư dân mạng vẫn có những bình luận ác ý về làn da của siêu mẫu 21 tuổi: "Kendall Jenner bị mụn lâu rồi và điều đó cũng bình thường thôi, nhưng mặt cô ta thực sự quá sần sùi, không thể gọi đây là một người mẫu được", "Kendall Jenner dự thảm đỏ với chi chít mụn và làn da sần sùi để người ta không bàn tán về đôi môi dày cộp rõ ràng là vừa bơm của cô ta", v.v...

 - Ảnh 4.

 

Trước sự tấn công quá đáng của cư dân mạng, Kendall Jenner không hề im lặng mà đã chia sẻ lại một dòng tweet với nội dung "Việc Kendall Jenner xuất hiện và kiêu hãnh bước trên thảm đỏ với làn da có mụn và trông vẫn lộng lẫy như một ngôi sao là điều mà cô gái nào cũng nên học tập" và bày tỏ sự đồng tình của mình: "Đừng bao giờ để mụn ngăn cản bạn".

 - Ảnh 5.

Kendall Jenner đáp trả những lời chỉ trích quá đáng dành cho mình trên Twitter.

Nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với Kendall Jenner. Một tài khoản viết: "Gửi đến những ai đang dè bỉu Kendall và gọi làn da của cô ấy là tệ hại, các bạn quên rằng cô ấy cũng là người và cũng bị mụn ư? Tôi không hiểu tại sao bạn lại có thể ghét bỏ một người chỉ vì người ấy có mụn. Cô ấy vẫn vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. Không ai nên cảm thấy tự ti về làn da của mình và tôi rất tự hào vì cô ấy vãn tự tin xuất hiện, làm gương cho các cô gái hiện vẫn đang xấu hổ về làn da mụn của mình. Ủng hộ Kendall!".

 - Ảnh 6.

Là ngôi sao nổi tiếng nhưng Kendall Jenner cũng là nạn nhân của mụn và cô rất cởi mở về việc này.

Đây không phải lần đầu tiên cô em gái siêu mẫu của Kim Kardashian trở thành tâm điểm bàn tán vì làn da mụn. Trong quá khứ, paparazzi đã khá nhiều lần chụp được cận cảnh làn da kém mịn màng, lấm tấm mụn đỏ của Kendall. Những bức hình này đều thu hút sự chú ý khá lớn của cư dân mạng, thậm chí còn góp phần đưa Kendall vào danh sách những ngôi sao có làn da kém long lanh nhất.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Siêu mẫu 21 tuổi đã nhiều lần bị soi làn da kém mịn màng.

Kendall Jenner đã luôn phải đối phó với mụn từ những năm dậy thì và cô khá cởi mở về điều này. Năm 2015, cô từng có chia sẻ khá dài về việc mụn đã làm ảnh hưởng đến sự tự tin của mình ra sao trong suốt những năm mới lớn: "Mụn đã khiến tôi trở nên e dè. Nó đã hoàn toàn phá hỏng sự tự tin của tôi. Tôi cảm thấy như một cái bóng vậy; mỗi khi nói chuyện với ai đó, tôi luôn dùng tay che mặt. Tôi đã cảm nắng vài lần khi còn học trung học nhưng tôi chẳng dám nghĩ đến việc nhìn thẳng vào mắt các chàng trai.

Ngay cả khi da tôi đã hết mụn, tôi vẫn cần một khoảng thời gian để chấp nhận làn da của mình và lấy lại sự tự tin. Giờ thì mỗi khi bị nổi một cái mụn, tôi vẫn thấy hơi ngại ngùng một chút, nhưng một cách chậm rãi, tôi đã học cách không quan tâm đến nó và ngày càng cảm thấy ổn hơn. Tôi nhận ra rằng mụn có thể là một phần của bạn nhưng không phải là thứ để đánh giá về bạn".

Choupette, Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn: Huffington Post & People

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất