Mặc scandal, Thu Phương hãnh diện được đề cử giải thưởng tại Hollywood

Yan - 03/10/2015, 15:29

Giọng ca Chưa bao giờ khiến fan “bấn loạn” bởi màn trình diễn đẳng cấp. Bất chấp cơn bão scandal đang bủa vây, Thu Phương vẫn giữ im lặng.

Giữa tâm bão scandal, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 vẫn giữ động thái im lặng. Liên lạc với nữ ca sĩ, cô từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào với truyền thông. Ông xã Dũng Taylor thẳng thắn nói Thu Phương sẽ không bao giờ lên tiếng đính chính bất cứ điều gì vì đi giải thích để khán giả hiểu vốn không phải là phong cách của cô.

Mới đây nhất, Thu Phương đã khiến khán giả “bấn loạn” khi bất ngờ chia sẻ thành công trong hoạt động âm nhạc của mình tại Mỹ. Cụ thể, tiết mục của Thu Phương biểu diễn tại Paris By Night 111 là một trong năm tiết mục được World Choreography đề cử nhận giải tại Hollywood ngày 16 tháng 11 tới đây.


Tiết mục của Thu Phương được World Choreography đề cử nhận giải tại Hollywood.

Thu Phương mang văn hoá Việt đến với Thế Giới

Nữ biên đạo múa lừng danh của Paris By Night - bà Shanda Sawyer và ca sĩ Thu Phương đã mang văn hoá Việt đến với thế giới. Tiếc mục “Trở về dòng sông tuổi thơ” của Thu Phương trong Paris By Night 111 là một trong năm ca khúc được World Choreography đề cử nhận giải tại Hollywood ngày 16 tháng 11. Đây là một vinh dự lớn cho Paris By Night, bà Shanda Sawyer và ca sĩ Thu Phương nói riêng, người Việt nói chung. Chúc mừng cho cả ba vị và hi vọng sẽ mang về được một giải thưởng giá trị ghi nhận văn hóa Việt Nam trong mắt các bạn bè thế giới.

Cho dù thế giới không tìm đến xem thì chúng ta cũng nên mang văn hóa Việt Nam đến với thế giới.” - chia sẻ mới nhất của Dũng Taylor.


Những hình ảnh được cắt từ clip trong chương trình Paris by night 111.

Sau đêm liveshow riêng tại Hải Phòng tối 26/9, cô từ chối trả lời phỏng vấn báo chí về những ồn ào xung quanh chia sẻ từ gia đình ca nương Kiều Anh và sự vắng mặt của các họ trò. Ê-kíp của nữ ca sĩ cho hay: "Hãy để Thu Phương bình tâm vì những gì đau đớn nhất đã qua rồi. Mọi chuyện nên cho nó nhẹ nhàng lắng xuống, đừng làm sưng tấy thêm".


Thu Phương quyết định giữ im lặng giữa tâm bão scandal.

Khi được hỏi liệu nữ ca sĩ khi nào sẽ quay lại trả lời thì Thu Phương im lặng. Dường như đây là một cú sốc tinh thần rất lớn với giọng ca Hải Phòng. Tuy nhiên với niềm vui mà cô mới chia sẻ, khán giả có thể phần nào nhẹ nhõm, an tâm. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất