Kimmese lần đầu lên tiếng sau scandal "vạch mặt" Thu Phương

Afamily - 02/10/2015, 19:06

Nữ ca sĩ trẻ không hối hận dù lỡ "vạch mặt" Thu Phương sau hành trình The Voice.

1 ngày sau khi gây bão vì "phản thầy" và từ chối phỏng vấn, rapper cá tính Kimmese đã lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này. Song, dường như cô chỉ cảm thấy có lỗi vì quá nóng giận chứ không hối tiếc vì đã "vạch mặt" huấn luyện viên Thu Phương - người đã hướng dẫn, chỉ dạy mình trong hành trình The Voice 2015 - Giọng hát Việt mùa 3. 

 

Kimmese - Thu Phương

Kimmese "gây bão" vì "vạch mặt" Thu Phương.
 
Kimmese đã viết: "Tôi không trách người ngoài cuộc về những ý kiến đóng góp của họ, thiết nghĩ đời là vậy người ghét họ vẫn ghét, người yêu họ yêu, người bênh họ bênh và người hiểu họ vẫn sẽ muốn hiểu, đời là vậy và tôi chẳng có chống đối lẽ tự nhiên đó... Sẽ luôn có ý kiến hai chiều và tôi đang nhìn thấy nó đây.... Hôm nay là ngày thứ 2 tôi trải nghiệm luồng dư luận... Hôm qua, tôi đã quên bài học giải quyết riêng với Thu Phương trong 6 phút giận dữ của mình khi nhận được những tin dữ mà mới hôm qua đây thôi tôi mới biết... Tôi không có biện minh gì thêm nữa ngoài việc viết status này để giải thích cho những người muốn hiểu lý do status cũ từ đâu đến, còn mỗi người mỗi cách nhìn nhận khác nhau, chê trách động viên. Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng mọi thứ đều có nguyên nhân của nó. Tôi thích sự thẳng thắn chứ không thích sự vòng vo mà vòng ra tận sau lưng sao lại không nói thẳng với tôi nếu người đó thực sự muốn tôi tốt lên. Mấy ai thẳng thắn thật khi họ nói họ không vòng vo???
 
Còn bản thân tôi, tôi đã học được thêm 1 bài học đó chính là kiềm chế cơn tức giận và giải quyết riêng nội bộ".
 

Kimmese - Thu Phương

Chia sẻ của Kimmese cách đây khoảng 1 tiếng.
 
Trước đó, Kimmese đã "vạch mặt" Thu Phương bằng giọng điệu vô cùng bức xúc trên trang cá nhân và tiết lộ những tình tiết như Thu Phương "lấn át" học trò trong lúc tập, "giả tạo" trước ống kính, nói xấu thí sinh,... Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi "nổi trận lôi đình", Kimmese đã xóa chia sẻ ấy và quyết giữ im lặng.
 

Kimmese

Kimmese

Kimmese

Kimmese "giải tỏa bức xúc" cách đây 1 ngày.

Dù đúng hay sai thì cách hành xử của Kimmese đã khiến dư luận phẫn nộ. Không ít người đã "tố" cô "giả tạo không kém" khi cách đây hơn 10 ngày, Kimmese vẫn lời qua tiếng lại ngọt ngào trên trang cá nhân với huấn luyện viên The Voice. Số khác lại cho rằng Kimmese đang dần "chìm" trong làng giải trí nên phải tìm scandal để nổi tiếng.
 

Kimmese - Thu Phương

Kimmese ngọt ngào với Thu Phương trên trang cá nhân trước khi vụ ồn ào xảy ra

Trong cuộc phỏng vấn về "ồn ào" này, bản thân Mr Đàm đã khẳng định Kimmese còn khá "phô", tuy nhiên, Thu Phương đã hết lần này đến lần khác cho cô cơ hội. "Ông hoàng giải trí" nhận định: "Dù thế nào chăng nữa, scandal sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Kimmese trong mắt công chúng chứ đừng nói là sẽ làm em ấy nổi hơn chút nào. Ngoài cuộc sống, nếu gặp ai đó không tốt với mình thì phải biết tránh ra, không chơi cùng nữa. Còn giờ có lên tố cáo, chửi bới cũng không làm thay đổi thế giới, càng không thể làm hình ảnh Thu Phương xuống cấp hoặc mất đi sự nổi tiếng".
 

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định nếu là anh, anh sẽ loại Kimmese ở Vòng đối đầu.

Bên cạnh đó, "bà bầu" Trang Trần cũng lên tiếng "dạy dỗ đàn em" vào khuya hôm qua. Cô đã viết: "Biết em này từ cả gần 10 năm nhưng chả ấn tượng gì vì dòng nhạc em ấy theo đuổi. Ngày thi giấu mặt thấy em ấy rất tự kiêu và ngạo mạn mình cũng không quan tâm vì thật sự chưa bao giờ thích hip hop. Cả cuộc thi chưa bao giờ nghe em ấy hát bài nào, nhưng showbiz hay cuộc sống tất cả chúng ta nên nhớ: Điều cấm kỵ chính là "Qua Sông Đấm... Vào Sóng". Cái cách qua cầu rút ván với người nâng đỡ mình dù chỉ là cái nắm tay sẽ chả bao giờ cho mình chạm tới thành công. Anh Đàm Vĩnh Hưng nói quá chuẩn về vấn đề này. Tôi luôn tôn trọng người đã từng dạy mình: chị Hạ Vy Nguyen và chị Vi Hạnh là hai người cùng với anh Thắng (Những ngọn nến trong đêm) dạy tôi những bước đi đầu tiên trong nghề và tôi luôn biết ơn họ. Hãy học cách biết ơn và nhìn thẳng vào hạn chế của mình, ok?".
 

trang trần

Trang Trần "dạy dỗ" "đàn em" không quen biết.

Ngoài ra, vụ "ồn ào" của Kimmese đã kéo theo một đồng đội khác - Yến Tatoo lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân. Sau khi "bóng gió" Thu Phương, thí sinh Thanh Hóa đã tiếp tục:

Yến Tatoo - Thu Phương

 

Yến Tatoo - Thu Phương

Yến Tatoo khẳng định mình không phải "cáo già" nên không được tung hô.

Hiện tại, huấn luyện viên gây tranh cãi nhất The Voice mùa này đã về Mỹ và chưa có bình luận chính thức về những vụ ồn ào vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất