Kimmese úp mở chuyện Thu Phương hai mặt, nói xấu sau lưng

Tiin - 01/10/2015, 16:24

Sau gia đình Kiều Anh, đến việc Kimmese chỉ trích HLV Thu Phương trên trang cá nhân.

Những tưởng lùm xùm giữa HLV Thu Phương và các học trò của cô trong chương trình The Voice đã đi đến hồi kết, thế nhưng, mới đây, Kimmese – một thí sinh từng trong đội Thu Phương – đã bất ngờ vào cuộc khi bày tỏ những tâm sự có phần khá gay gắt về vị HLV của mình trên trang cá nhân.
 

Đoạn chia sẻ của Kimmese đang thu hút sự chú ý của công chúng:

"Một chữ là thầy, nửa chữ là thầy. Cảm ơn đã dạy tôi rằng:

1. Không phải cứ ai sống ở Mỹ thì họ sẽ có cái đầu mở và dang tay ôm lấy những sự khác biệt, không có sự bắt ép.

2. Cảm ơn đã dạy tôi rằng con người hai mặt. Là con người mà khi tôi đã cố gắng bộc lộ chia sẻ, suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân và chỉ mong sự thấu hiểu. Và sự phẫn nộ, khinh khi dành cho tôi được thể hiện chỉ sau khi tôi rời khỏi chiếc xe ô tô đó.

3. Cảm ơn đã dạy tôi rằng hãy đừng hy vọng và vui sướng khi những nhà tạo mẫu tóc từ Mỹ, những nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chỉ là lời nói đầu môi. Thực tế nó chưa bao giờ xảy ra.

4. Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương.

5. Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn. "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu.

Tôi, con Kim đây, con Kim mà chỉ muốn nói với chị rằng, chị ơi em có 15 phút duy nhất tập trên sân khấu thôi. Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu".

Kimmese úp mở chuyện Thu Phương hai mặt nói xấu sau lưng

Kimmese úp mở chuyện Thu Phương hai mặt nói xấu sau lưng

Nguyên văn đoạn status được Kimmese chia sẻ trên facebook.

Dù đã xóa chia sẻ ngay sau khi đăng tải được vài phút nhưng những chia sẻ của Kimmese đã nhanh tay được cư dân mạng chụp lại. Qua những chia sẻ trên mạng xã hội của Kimmese, không khó để nhận thấy, nữ rapper đang chỉ trích HLV của mình là người hai mặt, ngoài đời tỏ vẻ thân thiết nhưng thực chất lại nói xấu học trò sau lưng. Ngoài ra, HLV còn không thực hiện những lời đã hứa và tạo điều kiện cho học trò phát triển màu sắc riêng.

Status trên của Kimmese đang tạo nên những tranh cãi trái chiều. Một số cho rằng Kimmese tự dưng “ném đá vào mặt hồ đang yên ả” nhằm thu hút sự chú ý, số khác lại nghi ngờ về con người của HLV Thu Phương. Nhất là khi trước Kimmese, gia đình Kiều Anh cũng từng tố HLV Thu Phương bỏ bê, phân biệt đối xử với học trò.

Kimmese úp mở chuyện Thu Phương hai mặt nói xấu sau lưng

Kimmese từng là một thí sinh tiềm năng của The Voice 2015 nhưng rồi bị loại ngay từ những vòng đầu.

Sự việc càng căng thẳng hơn khi trong đêm diễn tại Hải Phòng ngày 26/9, không có một học trò nào biểu diễn cùng Thu Phương dù theo kế hoạch ban đầu của BTC, top 4 sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, bất chấp những hoài nghi từ dư luận, HLV Thu Phương vẫn một mực im lặng.

Liên hệ với Kimmese, cô cho biết: “Cái này là sơ suất của Kimmese, bởi vậy Kim không muốn đưa thêm bất cứ thông tin cũng như không muốn bình luận thêm điều gì về vấn đề này nữa”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất