Lý Trị Đình phủ nhận tình yêu đồng giới với Mã Thiên Vũ

Yan - 02/08/2015, 12:29

Bên cạnh đó, nam tài tử còn xuất hiện cùng một cô gái trẻ vào cuối tháng 7 vừa rồi.

Thời gian gần đây, Lý Trị Đình khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò. Trước đó, anh từng vướng vào tin đồn tình cảm với Phạm Băng Băng. Tới bất cứ sự kiện nào, anh và người đẹp họ Phạm đều có những cử chỉ thân mật. Sau phim Võ Mị Nương truyền kì sự kết hợp ăn ý của hai người khiến không ít khán giả mong cặp đôi sẽ yêu nhau ở ngoài đời.

Tuy nhiên sau khi Phạm Băng Băng công khai yêu đương với Lý Thần, thông tin hẹn hò của họ ngay lập tức "chìm xuồng". Gần đây, báo chí đưa tin, Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ có quan hệ tình ái đồng giới. Tin đồn này bắt đầu xuất phát từ sự thân thiết của hai người trong thời gian đóng phim Hoa dạng tỉ tỉ.

Chỉ là tin đồn, đồng tính luyến ái à? Tôi không phải thế. Chúng tôi chỉ là bạn bè. Là nghệ sĩ, tôi chỉ muốn giữ kín chuyện đời tư của mình nên ít khi chia sẻ cho ai”, anh phân trần.

Điều đáng nói là Mã Thiên Vũ từng bị nhiếp ảnh gia đồng tính Cao Ba tố hai người từng có mối quan hệ mật thiết. Tay phó nháy cho biết anh đã "bao" Mã Thiên Vũ một thời gian dài khi nam diễn viên chưa nổi tiếng, đến khi có chút tên tuổi thì lập tức vội chia tay.


Lý Trị Đình đi cùng một cô gái trẻ.

Mới đây, truyền thông đã chụp được hình ảnh Lý Trị Đình đi dạo với một phụ nữ lạ. Cô và anh có mặt ở cửa hàng quần áo tại Cửu Long. Sau đó họ cùng trở về nhà của Lý Trị Đình. Ba tiếng sau cô gái mới ra khỏi căn hộ để lên taxi ra về. Ngay lập tức, một số tin đồn bắt đầu cho rằng anh đang yêu người phụ nữ này. Tuy nhiên, Lý Trị Đình khẳng định anh còn độc thân.

Họ thường xuyên gọi nhau là “bố” và “mẹ” trong chương trình truyền hình. Cả hai còn ở chung phòng và đăng tải nhiều hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất