Lý Thần, Phạm Băng Băng mặc đồ ở nhà dạo phố sáng sớm

Zing - 07/08/2015, 10:59

Bên ngoài khu nhà của người đep họ Phạm, cặp đôi nổi tiếng như đôi vợ chồng bình thường.

Theo QQ, mới đây, Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng xuất hiện bên ngoài tòa nhà nữ diễn viên nổi tiếng vào sáng sớm. Tài tử điển trai mặc áo ba lỗm quần đùi trong khi bạn gái đơn giản với váy ở nhà, tóc buộc đơn giản.

Theo QQ, mới đây, Lý Thần xuất hiện bên ngoài tòa nhà nữ diễn viên nổi tiếng họ Phạm vào sáng sớm. Tài tử điển trai mặc áo ba lỗ, quần đùi trong khi bạn gái đơn giản với váy xòe, tóc buộc đơn giản.
Phạm Băng Băng lựa chọn chiếc xe điện hai bánh để di chuyển.
Phạm Băng Băng lựa chọn chiếc xe điện hai bánh để di chuyển.
Phát hiện các tay săn ảnh bám theo, người đẹp vui vẻ chào phóng viên.
Phát hiện các tay săn ảnh bám theo, người đẹp vui vẻ chào phóng viên.
Lý Thần lững thững theo sau cô.
Lý Thần lững thững theo sau cô. Anh luôn duy trì khoảng cách an toàn với cô.
Hình ảnh đời thường của cặp sao không khác biệt so với các đôi vợ chồng Thượng Hải. Theo miêu tả của phóng viên, cả hai đều rất thoải mái, họ không ngại việc bị phóng viên hay người hâm mộ nhân mặt.
Hình ảnh đời thường của cặp sao không khác biệt so với các đôi vợ chồng bình dân ở Thượng Hải. Theo miêu tả của phóng viên, cả hai đều rất thoải mái. Họ không ngại việc bị phóng viên hay người hâm mộ nhân mặt.
 Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Phạm - Lý đã dọn về sống chung. Dù không lên tiếng bình luận về tin đồn nhưng việc cùng xuất hiện vào sáng sớm trong trang phục
Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Phạm - Lý đã dọn về sống chung. Dù không lên tiếng bình luận về tin đồn nhưng việc cùng xuất hiện vào sáng sớm trong trang phục "đồ ngủ", QQ cho rằng, tin đồn có căn cứ xác thực.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất