Lưu Hương Giang nhập viện khẩn cấp ngay đêm trung thu

ihay.thanhnien.com.vn - 16/09/2016, 09:04

Lưu Hương Giang nhập viện khẩn cấp trong đêm 15.9 vì bị viêm ruột thừa và nhiễm khuẩn đường ruột. Ngay khi chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1983 khiến nhiều người lo lắng.

 

  - ảnh 1

Bà xã Hồ Hoài Anh phải bỏ dở nhiều show diễn vì bất ngờ đổ bệnh

 
Theo người đại diện truyền thông cho Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ nhập viện tối 15.9 sau hai ngày sốt cao, buồn nôn, mất nước... nghiêm trọng. Chỉ đến khi không còn gắng sức nổi, Lưu Hương Giang mới nhờ ông xã Hồ Hoài Anh đưa đi khám bệnh và bất ngờ nghe bác sĩ báo bị viêm ruột thừa, phải mổ ngay. 
 
Do chủ quan với các triệu chứng đau bụng âm ỉ, một phần nữa là vì bận bịu chăm sóc hai con nhỏ nên Lưu Hương Giang đã để bệnh tình tiến triển nặng hơn, từ viêm ruột thừa chuyển sang nhiễm khuẩn đường ruột. Chính vì vậy, cô nhanh mất sức và phải mổ khẩn cấp vào rạng sáng 16.9.
Thông tin này nhanh chóng được nhiều bạn bè nữ ca sĩ Đừng ngoảnh lại chia sẻ lên trang cá nhân. Bản thân cô cũng buồn bã viết lên Facebook: "Được nghỉ ở nhà thì lăn ra ốm. Không có sức để ôm con như mọi ngày, nghe tiếng con khóc phòng bên cạnh mà xót hết cả ruột. Chị Mina (con gái lớn - PV) đi học về thấy mẹ ốm rơm rớm nước mắt, hỏi mẹ cần gì nhớ gọi con nhé".
 

  - ảnh 2

Tuy phải tạm gác lại nhiều công việc, show diễn vì sức khỏe, thế nhưng, có lẽ điều Lưu Hương Giang cảm thấy tiếc nuối nhất lúc này đây là không được thưởng thức bánh Trung thu và đổ bệnh ngay đúng ngày rằm tháng 8
Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã tạm ổn. Cô uống thuốc và nghỉ ngơi theo chỉ định của các bác sĩ ở bệnh viện. 

Hà Ngân
Ảnh: H.T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất