Lưu Hương Giang đã hạ sinh bé gái thứ 2

Đời sống Pháp luât - 07/06/2016, 10:46

Nữ ca sĩ bí mật sinh con gái thứ 2 tại một bệnh viện ở Bình Dương cách đây vài tuần. Lúc mới sinh bé nặng hơn 3 kg và có biệt danh là Misu.

Dù Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, nhưng chuyện gia đình, cuộc sống riêng tư luôn được họ giữ kín. Và chuyện Lưu Hương Giang hạ sinh thiên thần thứ 2 cũng không được họ tiết lộ.

 - Ảnh 1

Lưu Hương Giang vác bụng bầu 8 tháng đi mua sắm cách đây không lâu.

Mới đây, theo nguồn tin của một người bạn thân thiết nhà Giang - Hồ, nữ ca sĩ đã hạ sinh công chúa thứ 2 cách đây 2 tuần tại một bệnh viện ở Bình Dương. Được biết, lúc mới sinh bé nặng hơn 3kg và có biệt danh là Misu.

Sau hơn 2 tuần sinh, sức khỏe của 2 mẹ còn đều khỏe mạnh. Hiện Lưu Hương Giang và con gái đã trở về nhà riêng tại TP.HCM.

 

 - Ảnh 2

Nữ ca sĩ mong sớm lấy lại được vóc dáng chuẩn như xưa. 

Mới đây, cô còn chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình kèm dòng trạng thái mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Bởi nữ ca sĩ khá lo lắng vì sợ việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh sẽ khó hơn lần đầu.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009 và có với nhau một con gái tên Mina được 5 tuổi. Tin vui này của nữ ca sĩ hạ sinh bé gái thứ 2 nhận được rất nhiều lời chúc mừng người hâm mộ và đồng nghiệp.

Tâm An (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất