Lưu Gia Linh: "Đừng nghĩ ở bên đàn ông có tiền sẽ hạnh phúc"

Ngoisao.net - 10/03/2016, 07:49

Ngôi sao Hoa ngữ cho rằng người phụ nữ hiện đại phải độc lập, mạnh mẽ chứ không nên dựa dẫm vào đàn ông.

Hôm qua 8/3, Lưu Gia Linh đã chia sẻ một dòng trạng thái trên weibo cá nhân: "Tôi thích người phụ nữ lạc quan, kiên cường, có học thức và độc lập. Người phụ nữ nên làm công việc mình yêu, tự mua những thứ mình thích bằng tiền của mình. Đừng nghĩ rằng ở bên người đàn ông có tiền thì sẽ hạnh phúc, nhưng những cô gái trẻ tuổi hiện nay thường hay có suy nghĩ như vậy. Phái đẹp chúng ta phải học cách tự làm chủ cuộc sống, không ngừng nâng cao giá trị bản thân, tạo được bản sắc riêng cho chính mình".

Quan điểm của nữ diễn viên nổi tiếng nhận được sự đồng thuận lớn của dư luận: "Đúng vậy, vận mệnh của chúng ta do chính chúng ta nắm giữ, đừng phụ thuộc hay dựa dẫm vào ai", "Chị ngầu quá, đúng là một người phụ nữ mạnh mẽ". 

luu-gia-linh-dung-nghi-o-ben-dan-ong-co-tien-se-hanh-phuc

Lưu Gia Linh xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 50.

Hoạt động trong làng giải trí đã hơn 30 năm, Lưu Gia Linh là nghệ sĩ có tên tuổi và đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Cô luôn xuất hiện trong hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và mạnh mẽ. Mặc dù kiếm được nhiều tiền nhờ đóng phim, kinh doanh, nhưng quan điểm sống của Gia Linh là: "Tiền không phải tất cả", cô và ông xã Lương Triều Vỹ sống rất đơn giản và bình dân. Diễn viên phim Địch Nhân Kiệt từng nói, quan trọng là có động lực sống và luôn giữ được tinh thần vui vẻ, có như vậy cuộc sống mới thực sự hạnh phúc.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất