​Bí quyết thành triệu phú của diễn viên Lưu Gia Linh

Tuổi trẻ - 04/11/2015, 09:44

Sở hữu khối tài sản trị giá 800 triệu đôla Hong Kong (khoảng 2.400 tỷ đồng VN), đầu tháng 11 Lưu Gia Linh vừa được xếp đứng đầu top “Nữ doanh nhân làng giải trí Hoa ngữ”, theo trang mạng Sina.

Lưu Gia Linh vừa được xếp đứng đầu top “Nữ doanh nhân làng giải trí Hoa ngữ”. Ảnh: Weibo

Ngoài vai trò nghệ sĩ, Lưu Gia Linh còn được biết đến là một "nữ doanh nhân thành đạt" trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô tiết lộ rằng mình đã dành dụm tiền thù lao đóng phim để tích cực đầu tư vào kinh doanh chứ không chi tiêu lãng phí vào chuyện ăn diện thỏa thích hay mua sắm hàng hiệu “quá tay” để khoe mẽ như nhiều ngôi sao trẻ khác.

Hiện Lưu Gia Linh đang sở hữu chuỗi nhà hàng và các bất động sản ở Hong Kong lẫn các thành phố lớn ở Trung Quốc.

Là người có tầm nhìn xa, Lưu Gia Linh vừa mua một căn hộ khách sạn ở bán đảo Thượng Hải có tầm nhìn hướng sông Hoàng Phố. Căn hộ mới tậu của Lưu Gia Linh không chỉ có quan cảnh đẹp mà phần trang trí nội thất cũng rất độc đáo, mang đậm phong cách của bộ phim A Phi chính truyện hay Tâm trạng khi yêu của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Lưu Gia Linh (vai Tống Mỹ Linh) cùng Vu Tử Phi và Trần Xung đảm nhận 3 chị em nhà họ Tống trong phim Khai la tuyên ngôn. Ảnh: Weibo

Châu Nhuận Phát, Lưu Gia Linh và Trương Gia Huy – phim Đỗ thành phong vân III, dự kiến trình chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2016. Ảnh: Weibo

Là một nghệ sĩ tên tuổi và khá kén chọn kịch bản nên số lượng phim tham gia của Lưu Gia Linh những năm gần đây không nhiều, nhưng cô vẫn giữ số lượng mỗi năm đóng 1, 2 phim. Năm 2015, Lưu Gia Linh có 2 phim ra mắt là Đỗ thành phong vân II Khai la tuyên ngôn.

Trong bộ phim Khai la tuyên ngôn được trình chiếu trong tháng 9 vừa qua, Lưu Gia Linh đóng vai Tống Mỹ Linh, cùng Trần Xung và Vu Tử Phi đảm nhận 3 chị em nhà họ Tống. Lưu Gia Linh cho biết, phiên bản Tống Mỹ Linh trong phim này gần với phong cách diễn xuất đặc trưng của cô, nên cô hoàn toàn không có áp lực nếu bị mang ra so sánh.

Ngoài ra, Lưu Gia Linh còn đóng tiếp bộ phim Đỗ thành phong vân III, hợp tác với các sao nam Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Trương Gia Huy… trình chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2016.

 

ĐÔNG NGHI (Theo Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất