Lưu Diệc Phi lên tiếng trước lời bình phẩm "chỉ là bình hoa di động"

Ngoisao.net - 21/06/2017, 10:07

Ngôi sao Hoa ngữ dự buổi họp báo giới thiệu phim "Hoa cỏ chiến tranh" tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải. 

title

Lưu Diệc Phi dự buổi họp báo ra mắt phim "Hoa cỏ chiến tranh" - sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải 2017. Tác phẩm của đạo diễn Bille August, có nội dung xoay quanh mối tình của một cô gái Trung Quốc với một phi công người Mỹ trong bối cảnh sau Thế chiến thứ 2. 

title-3

Lưu Diệc Phi đã nhiều năm phát triển sự nghiệp tại Đại lục, tuy nhiên tên tuổi cô luôn không được đánh giá cao, thậm chí cô chưa từng nhận giải thưởng tại các liên hoan phim lớn. Từng có tin một số nhà sản xuất từ chối cô vì cho rằng "Lưu Diệc Phi chỉ là diễn viên phim thần tượng, là bình hoa di động". Tại sự kiện, khi được hỏi về thông tin này, "thần tiên tỷ tỷ" nói cô không bận tâm, điều quan trọng nhất là được đóng phim - công việc cô luôn yêu thích. 

title-2

Lưu Diệc Phi cùng đạo diễn (ngoài cùng bên trái) và nam diễn viên chính của "Hoa cỏ chiến tranh" ra mắt báo chí trước giờ chiếu phim. Lưu Diệc Phi mặc váy của thương hiệu Dolce & Gabbana, trông xinh đẹp và thuần khiết. 

title-4

Tại buổi họp báo, giải thích vì sao lại chọn Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính dù cô luôn bị đánh giá là "bình hoa di động", đạo diễn Bille August nói ông đã xem diễn xuất của Lưu Diệc Phi qua một số bộ phim và nhìn nhận rằng cô hoàn toàn có thể đảm nhận vai diễn trong tác phẩm của mình. 

luu-diec-phi-dap-tra-khi-bi-goi-la-dien-vien-phai-than-tuong-4

Ngôi sao Hoa ngữ giao lưu với báo chí tại Liên hoan phim. 

title-5

Lưu Diệc Phi trên hàng ghế xem phim. 

title-6

title-7

Sau sự kiện, ngôi sao Hoa ngữ ra về với một ly cafe trên tay, tâm trạng rất vui vẻ.

title-8

Theo PV / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất