Loki Bảo Long trở lại sau scandal bỏ thi X-factor

Zing - 20/01/2016, 16:23

Từ khi bỏ thi chung kết cuộc thi X-factor, Loki Bảo Long im ắng. Thay vì tấn công showbiz, anh âm thầm học nhạc và thi tốt nghiệp đại học.

Loki Bảo Long từng là cái tên được kỳ vọng giành vị trí quán quân tại cuộc thi X-Factor 2014 nhưng trước đêm chung kết anh đột ngột xin dừng bước với lý do mẹ bệnh ung thư và bản thân sức khỏe yếu. 

Những ồn ào sau cuộc thi khiến chàng trai trẻ không đủ can đảm bước tiếp, anh quyết định im lặng rời showbiz. Hơn một năm qua, anh dành thời gian học tập - tốt nghiệp Đại học Huflit, làm việc tại một công ty truyền thông, mở quán cà phê và học nhạc cụ. 

Loki Bảo Long trở lại với âm nhạc với tâm thế lạc quan. Ảnh: Thanh Phúc

Hiện tại, Loki đã có thể chơi tốt guitar và sáng tác được nhiều ca khúc để chuẩn bị cho hình tượng singer – song writer sắp tới.

Giữ là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Toof - bạn của Loki. Chia sẻ về single mới, anh bảo: "Khi hát bài hát này, tôi cảm thấy tinh thần rất thoải mái và yêu đời".

Loki Bảo Long đã từng nghe bài hát này nhiều lần trong năm 2015 trước khi quyết định chọn nó làm sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình.

Loki gọi vui Giữ là ca khúc 3 miền vì để hoàn thành bài hát, anh đã nhờ 3 người ở 3 miền Bắc-Trung-Nam thực hiện. Người hoà âm phối khí là Vũ Producer, đang sống tại Hà Nội. Người master là Huỳnh Hiểu Năng, làm việc tại Sài Gòn. Còn người chơi đàn guitar lại đang ở Huế. 

Ca khúc được viết và hoà âm theo xu hướng pop urban - được ưa chuộng trong giới underground. Có thể nói Giữ là một bài hát dễ nghe nhưng không quá thị trường, màu nhạc tươi sáng, trẻ trung. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất