Loki Bảo Long trở lại âm nhạc với hình tượng mới

Màn Ảnh Sân Khấu - 18/01/2016, 09:18

"Hotboy" của Xfactor mùa đầu đã trở lại với âm nhạc sau một thời gian im ắng vì scandal.

Sau một khoảng thời gian dài im ắng từ sau vụ bỏ thi tại Xfactor, Loki Bảo Long đã tập trung để hoàn thành việc học tại trường ĐH Huflit và rèn luyện thêm về kỹ năng thanh nhạc, chơi nhạc cụ và kinh doanh một quán cafe nhỏ. Hiện tại, Loki đang là nhân viên văn phòng tại một công ty tổ chức sự kiện.
 

 
Loki chia sẻ: “Nhiều người rất độc mồm độc miệng thêu dệt nhiều câu chuyện về em nhưng họ hoàn toàn không phải là người trong cuộc để thấu hiểu hết. Họ bảo em giả vờ viện cớ mẹ bị bệnh để bỏ thi Xfactor nhưng mọi người không hề biết em đã suy sụp vì chuyện đó như thế nào. Không ai đem người thân của mình ra để làm trò. Em được bác sĩ thông báo rằng mẹ mình đang bị ung thư ngực ở giai đoạn 3 rồi nhưng lúc đó em phải tỏ ra thật mạnh mẽ  và em cũng không muốn mình buồn làm ảnh hưởng đến tinh thần của mẹ, nên chắc mọi người thấy em cứ tươi rói  và bảo em nói dối, tạo scandal.
 

Em lúc nào cũng nói với mẹ rằng mẹ không sao, mọi chuyện rồi sẽ ổn nhưng là con trai cả của mẹ em muốn dành hết thời gian và những gì mình có thể làm được cho mẹ. Vì vậy giữa sự nghiệp và gia đình, em chọn mẹ. Vì em cũng không biết lúc đó mẹ có qua khỏi không. Vì vậy em mới quyết định bỏ thi Xfactor. Em cũng hiểu việc mình bỏ thi ảnh hưởng đến công ty CATS và nhân đây, em cũng muốn một lần nữa xin lỗi công ty dù đó là việc em không hề mong muốn.

 

Thời gian đó, em có cảm giác thành chuyên gia về ung thư vì đi đến đâu hỏi gì cũng chỉ về căn bệnh này, tham gia hội nhóm về ung thư mong sao cho mẹ mình vượt qua và may mắn cùng với niềm tin của mình và gia đình thì mẹ Loki vẫn tiếp tục nấu cơm cho Loki ăn hằng ngày.

 

Rồi sau đó em bị tố cáo yêu cùng lúc 4 người đàn ông, mà tất cả mọi người đều tin đó là thật. Chẳng lẽ việc mình trò chuyện với những người quý mình thì đều là người yêu? Việc này đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của em. May mà vẫn có nhiều người bên cạnh và hiểu cho em”.

 

Vừa đi làm, vừa đi học thêm về thanh nhạc, nhạc cụ, giờ Loki đã có thể chơi tốt guitar và sáng tác được nhiều ca khúc để chuẩn bị cho hình tượng singer – song writer sắp tới.

Giữ là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Toof - một người bạn của Loki, với nội dung tươi sáng, lạc quan như một sự động viên Loki vượt qua những vấp váp để bắt đầu lại. Ngay khi ra mắt, single đã nằm trong top 5 real-time của trang nghe nhạc uy tín Zing MP3. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng với một gương mặt trẻ đã “biệt tích” lâu trong showbiz. 

 
Lê Quang Thanh Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất