Loki Bảo Long: "Có thời gian tôi bế tắc và áp lực thật sự"

Sao online - 12/07/2015, 17:39

Sau chương trình X-Factor, Loki Bảo Long đã quay lại với cuộc sống của một sinh viên bình thường. Loki cho biết những khoảng thời gian đầu anh cảm thấy buồn, nhớ lại khoảng thời gian gắn bó với sân khấu. Dường như anh trở tại giai đoạn bị tự kỉ khi tự mình set-up sân khấu trong phòng, rồi tự làm liveshow chỉ có 1 thành viên.

Trong khoảng thời gian đó, Loki thường suy ngẫm, tĩnh tâm nhìn lại chặng đường dài mà mình đã trải qua.

Thời gian qua Loki Bảo Long được những người bạn thân thiết động viên, thúc giục trở lại sân khấu nhưng cho đến bây giờ anh vẫn chưa thể làm được.

Hiện tại, Loki Bảo Long đang tập tành kinh doanh với một quán cà phê thể loại Accoustic trên đường Võ Thị Sáu (TPHCM).

Những khi có thời gian rảnh, anh cũng thường đi đây đi đó để trải nghiệm, khám phá, gặp gỡ thêm nhiều bạn bè.  

Để không phụ lòng khán giả hâm mộ, sắp tới Loki sẽ ra một single với một hình ảnh mới, âm nhạc theo xu hướng hiện đại, vui tươi, trong sáng. Bên cạnh đó, khi công việc kinh doanh đã ổn định, anh sẽ công bố thêm nhiều dự án âm nhạc mới đến khán giả.

“Với những khủng hoảng, những căng thẳng, thậm chí thị phi, Loki không quen chống chọi lại nên có thời gian Loki cảm thấy bế tắc và áp lực thật sự. Nhưng nhờ những việc đã trải qua giúp Loki bình thản hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống. Loki vẫn hát, vẫn hoạt động nhưng biết cách cân bằng giữa công việc, nghề nghiệp và cuộc sống” - Loki Bảo Long chia sẻ

Vừa qua, Loki Bảo Long cũng vừa thực hiện bộ ảnh mới cùng ekip gồm Stylist Nguyễn Thiện Khiêm và nhiếp ảnh gia Khểnh để cho ra bộ ảnh đen trắng, nói lên tâm trạng và cảm xúc của mình: lúc vui, lúc buồn và đôi lúc cũng cô đơn.

Hình ảnh:  số 1

Hình ảnh:  số 2

Hình ảnh:  số 3

Hình ảnh:  số 4

Hình ảnh:  số 5

Hình ảnh:  số 6

Hình ảnh:  số 7

Hình ảnh:  số 8

Hình ảnh:  số 9

Hình ảnh:  số 10

Hình ảnh:  số 11

Theo Tử Văn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất