Loạt sao bỏ về khi Big Bang lên nhận giải khiến fan bất bình

Ione - 03/12/2015, 13:41

Chính Tae Yang đã lên tiếng về điều này khiến càng nhiều người tức giận, chỉ trích các nghệ sĩ.

Tối ngày 2/12, Big Bang chiến thắng nhiều hạng mục quan trọng của giải MAMA, trong đó có giải thưởng cuối cùng Nghệ sĩ của năm. Khi 5 chàng trai lên nhận giải, hầu hết các nghệ sĩ đã về hết, chỉ còn một nhóm Monsta X ngồi lại. Nhiều fan Big Bang cảm thấy tức giận khi các sao khác, đặc biệt là nhà SM đều rời đi trước, để lại sân khấu trống trải lúc cuối chương trình.

loat-sao-bo-ve-khi-big-bang-len-nhan-giai-khien-fan-bat-binh

Khi Big Bang lên nhận giải, các nghệ sĩ đã về hết.

Tae Yang nhắc khéo điều này trong phần phát biểu nhận giải: "Một điều hơi buồn là không có nhiều nghệ sĩ ở đây khi chúng tôi đang nhận giải thưởng. Big Bang sẽ gặp lại với sân khấu và âm nhạc tuyệt vời hơn. Xin cảm ơn". Netizen và fan của nhóm nhạc nhà YG đều tỏ rõ sự thất vọng, cho rằng các ngôi sao khác, nhất là gà nhà SM đã mất lịch sự khi bỏ về sau khi nhận xong phần giải thưởng của mình. EXO, SNSD, Red Velvet, F(x), GOT7, Twice đều đi về chứ không ở lại đến phút cuối của show diễn, chúc mừng Big Bang nhận giải.

loat-sao-bo-ve-khi-big-bang-len-nhan-giai-khien-fan-bat-binh-1

Big Bang, Monsta X, Psy là những nghệ sĩ duy nhất ở lại đến cuối show diễn.

Các độc giả của X Sports News, Naver, Nate bình luận: "Cũng mừng vì Tae Yang đã lên tiếng về cái vụ ca sĩ nhận giải xong là ôm cúp về luôn. Ghế nghệ sĩ mà trống không như thế thì sai quá sai. Dù sao thì cũng chúc mừng Big Bang nhé", "Sao người ta lại có thể làm thế với đồng nghiệp mình nhỉ", "Các nghệ sĩ khác là ra nên ở lại hòa cùng lễ trao giải tới cuối cùng chứ. Đi về sớm như thế thiệt vô duyên", "Đúng là bữa tiệc nhà SM. Trong khi tiền bối đang vui mừng nhận giải trên kia mà đi về hết cả lượt", "Gà nhà SM không chấp nhận được, nếu họ lên nhận giải mà nghệ sĩ về hết thì sao? Từ giờ tôi sẽ nhìn lại tư cách của EXO nữa đấy, ở nước ngoài mà thể hiện thái độ thiếu tôn trọng".

Trước những lời chỉ trích, người hâm mộ của các nghệ sĩ khác lên tiếng giải thích do show diễn ra chậm hơn hẳn 1 tiếng nên nhiều nhóm về trước để kịp lên máy bay vì vé đã đặt trước. EXO vào hậu trường để quay clip cho Mnet, TTS có lịch comeback hôm sau nên cũng phải về sớm. SHINee và Red Velvet đi Czech vì lịch trình riêng. Mọi nghệ sĩ đều bận nên họ không thể ở lại đến cuối show MAMA 2015.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất