Loạt chiêu trò gây chú ý ngay những ngày đầu trên thảm đỏ LHP Cannes

Afamily - 23/05/2017, 09:00

Mặc dù LHP Cannes mới diễn ra được vài ngày nhưng các ngôi sao tham dự đã không ngần ngại sử dụng nhiều chiêu trò hòng tạo sốc, gây chú ý đối với báo giới và dư luận.

Đến hẹn lại lên, LHP Cannes lần thứ 70 đang diễn ra sôi động với nhiều sự kiện lớn nhỏ. Vẫn như mọi năm, năm nay thảm đỏ của Cannes lại đón chào không ít màn diễn “lố”, những chiêu trò cũ nhưng vẫn gây được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông và dư luận.

Táo dáng khó đỡ, hớ hênh lộ hàng

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Xuất hiện tại buổi khai mạc LHP Cannes với trang phục đầm lụa được xẻ cao ở chân, không hiểu Bella Hadid vô tình hay cố ý đứng tạo dáng làm lộ cả phần nội y trên thảm đỏ. Còn nhớ tại LHP Cannes năm ngoái, chân dài 9X này cũng diện một bộ cánh táo bạo và cũng gặp sự cố hớ hênh tương tự.

 - Ảnh 3.

Chân dài đến từ Séc - Petra Němcová - không chỉ trưng diện vòng 1 mà cô còn hớ hênh lộ nội y ngay giữa thảm đỏ LHP Cannes.

 - Ảnh 4.

Người đẹp Trung Quốc - Hề Mộng Dao cũng gây phản cảm tại thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 4 khi tạo dáng gây cảnh lộ hàng.

Mặc đồ kỳ dị, gây tranh cãi

 - Ảnh 5.

Từng đóng phim cấp 3 và chỉ là ngôi sao hạng B ở Trung Quốc nhưng Lam Yến lại hãnh diện có mặt trên thảm đỏ ngày khai mạc LHP Cannes lần thứ 70 với bộ trang phục mang tên "Túy mặc" hết sức kỳ lạ. Nhiều người cho rằng sự có mặt của Lam Yến là không cần thiết và cô chưa đủ tầm minh tinh để sải bước tại Cannes.

 - Ảnh 6.

Cũng giống như Lam Yến, Từ Đại Bảo gây bức xúc khi thả dáng trên thảm đỏ LHP Cannes với chiếc váy nhàu nhĩ, hở hang in hình quốc kỳ Trung Quốc. Mỗi lần di chuyển váy đều bị quét mạnh dưới đất. Không chỉ bị gọi là sao hạng bét mà Đại Bảo còn bị tẩy chay vì dám bôi nhọ hình ảnh dân tộc mình. Cô đã phải cúi đầu xin lỗi cả nước vì diện váy quốc kỳ phản cảm.

Diện đồ “khủng” phải nhờ người nâng đỡ

 - Ảnh 7.

Cựu Hoa hậu thế giới Aishawarya Rai phải nhờ 5 người nâng váy khi diện chiếc đầm xòe bồng như công chúa trong buổi công chiếu phim "Okja" tại LHP Cannes.

 - Ảnh 8.

Mặc dù đang bầu bí nhưng người đẹp Thái Lan Chompoo Araya vẫn nhờ nhân viên trợ giúp nâng chiếc khăn choàng lông như đôi cánh thiên nga của mình để có được những bức ảnh hoàng tráng.

Khoe ngực không giới hạn độ tuổi

 - Ảnh 9.

Người mẫu Emily Ratajkowski không ngại đánh bóng tên tuổi với màn khoe ngực nóng bỏng trong bộ cánh ren xuyên thấu màu đen.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Tuy đã ở tuổi 70 nhưng nữ diễn viên Susan Sarandon lại giữ phong cách ăn mặc nóng bỏng đến ngỡ ngàng. Bà tự tin khoe vòng 1 siêu khủng trên thảm đỏ LHP Cannes mà không chút ngượng ngùng.

Táo bạo cưỡng hôn

 - Ảnh 12.

Đóng vai trò MC của Cannes năm nay, "Bond Girl" Monica Belluci khiến đám đông kinh ngạc với màn cưỡng hôn bạn dẫn chương trình của mình là diễn viên Alex Lutz.

Theo Thùy Linh / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất