Loạt ảnh chứng mình G-Dragon và bạn gái vẫn hạnh phúc

Yan - 12/07/2015, 19:15

Bất chấp những ý kiến trái chiều, chuyện tình yêu của thủ lĩnh Big Bang vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

 

Từ năm 2010, thời điểm Big Bang đẩy mạnh hoạt động tại Nhật, G-Dragon đã vướng tin đồn với người mẫu Kiko Mizuhara đình đám ở xứ phù tang. Hàng loạt những bằng chứng được đưa ra chứng minh cả hai là một cặp nhưng phía YG và “bạn gái tin đồn” của G-Dragon vẫn một mực phủ nhận.

Bẵng đi một thời gian, Dispatch lại tung bằng chứng hẹn hò cùng với việc Kiko Mizuhara được nhân viên nhà YG chăm sóc nhiệt tình khi sang Hàn Quốc chứng tỏ tình cảm của họ vẫn bền vững mặc cho dư luận cùng các fan lên tiếng phản đối. Mới đây, cặp đôi này lại trở thành tâm điểm bàn tán với hàng loạt những tin nhắn tình cảm ám chỉ đối phương trên tài khoản Instagram cá nhân.


G-Dragon và bạn gái Kiko cùng diện một phong cách, đến cả dáng chụp cũng tương tự nhau.


Kiko thân thiết với các thành viên nhà YG. Cả hai tiếp tục bị bắt gặp diện áo đôi.


Cặp đôi cập nhật hình ảnh về biển tại cùng thời điểm.


Kiko trả lời ngắn gọn với hình trái tim cho lời đề nghị muốn trở thành bạn trai cho "ai đó" của G-Dragon.

Dù một mực phủ nhận nhưng các fan đã xem đây là mối quan hệ “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Trong khi đó, cư dân mạng vẫn chưa thể chấp nhận hình ảnh tiêu cực của Kiko và chuyện tình cảm này: “Sao G-Dragon lại lộ liễu như vậy, giống như là Instagram tình yêu vậy. Không hiểu sao các fan còn bao che”, “nếu cứ tiếp tục như vậy thì thừa nhận đi chứ. Còn định lừa dối fan đến khi nào?”, “chẳng phải ai lợi dụng Instagram tình yêu đều bị ném đá sao? Sao G-Dragon vẫn chưa bị chứ?”,…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất