Lò võ của Johnny Trí Nguyễn bị phạt 76 triệu đồng

Kênh 14 - 29/09/2015, 20:07

Nam diễn viên không khỏi sốc trước mức phạt quá cao từ Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM .

Trung tâm dạy võ Liên Phong ở huyện Nhà Bè, TP HCM của Johnny Trí Nguyễn và gia đình vừa Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM phạt 76 triệu đồng về sai phạm liên quan đến việc tổ chức cuộc thi Kiện tướng võ thuật vào ngày 21/9. Theo đó, khi Johnny Trí Nguyễn đang tổ chức buổi võ thuật thì bị Sở ngừng ngang sự kiện và yêu cầu giải tán.

 

jonny-77ab5

Tuy nhiên Johnny Trí Nguyễn cho biết hằng năm anh đều tổ chức sự kiện về võ thuật trong nội bộ hoạt động võ đường của mình. Buổi thi đấu hôm đó chỉ là một cuộc kiểm tra thăng đai cho các học trò sau thời gian học võ. Buổi thi đấu cũng không đặt biển quảng cáo ngoài đường phố và quy tụ 200 người nhưng hơn 100 người đã là học viên. 

johnny2-c5898

Nam diễn viên cũng thừa nhận lỗi ban tổ chức của mình khi đa số chỉ là các bạn học viên, sinh viên trẻ. Johnny Trí Nguyễn không sốc vì bị ngừng ngang nhưng anh hy vọng Sở sẽ xem xét giảm mức phạt vì số tiền 76 triệu đồng là quá lớn so với quy mô hoạt động của lò võ. "Tôi mong là mức phạt nên ở chừng mực nào đó để khuyến khích chúng tôi có thêm sự lạc quan, duy trì hoạt động và phát triển." Johnny Trí Nguyễn bộc bạch.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất