Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum

Kênh 14 - 15/04/2016, 17:29

Sau Hyeri, người tình màn ảnh tiếp theo của Park Bo Gum sẽ là Kim Yoo Jung. Hai người sẽ sánh đôi trong bộ phim cổ trang "Moonlight Drawn by Clouds".

Năm nay, đài KBS khá đầu tư cho hai dự án cổ trang lớn của mình, chiêu mộ những gương mặt trẻ sáng giá, đó là Hwarang: The Beginning (Triều Đại Hwarang)  do Park Seo Joon, Go Ara đảm nhận và Moonlight Drawn by Clouds do Park Bo Gum, Kim Yoo Jung thủ vai. Dự án Moonlight Drawn by Clouds là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng. Tác phẩm truyền hình tái hiện lại bối cảnh triều đại Joseon vào thế kỷ 19.

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 1.

Lực lượng hùng hậu của Hwarang: The Beginning

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 2.

Park Bo Gum – Kim Yoo Jung

Park Bo Gum sẽ hóa thân thành Lee Young – thái tử điển trai, thông minh xuất chúng của Hyomyeong. Còn Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Ra On – người con gái lọt vào mắt xanh của thái tử Lee Young. Trước khi trở thành người tình của thái tử, Hong Ra On đã phải cải trang làm nam nhi để kiếm sống. Cô được biết đến như là người thông thái trong việc đưa ra lời khuyên về tình yêu cho kẻ khác. Bởi Ra On nắm rõ tâm lý phụ nữ. Sau khi danh tiếng vang xa khắp chốn kinh thành, Ra On được mời vào cung làm thái giám, hầu cận bên hoàng thượng.

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 3.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 4.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 5.

Tạo hình các nhân vật trong truyện

Trước khi Kim Yoo Jung xác nhận vào vai nữ chính trong Moonlight Drawn by Clouds, đã có hàng loạt ngôi sao được đề cử cho vai diễn này. Trong đó có không ít gương mặt tiềm năng khiến fan mong mỏi như Kim Ji Won của Hậu Duệ Mặt Trời, nữ ca sĩ Seolhyun (AOA) và nàng thơ Kim Go Eun. Tuy nhiên, sau khi nhà đài KBS xác nhận nữ chính là thiên thần nhí Kim Yoo Jung, khán giả vô cùng hài lòng bởi cô nàng đã từng góp mặt trong rất nhiều drama cổ trang nổi tiếng như Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời), Queen Seondeok (Nữ Hoàng Queen Seondeok),…

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 6.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 7.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 8.

Từ khi còn bé, Kim Yoo Jung đã sắm cho mình nhiều vai nhí trong phim cổ trang

Màn kết hợp của cặp đôi này trẻ măng này đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình: "Sau bao nhiêu thấp thỏm, Park Bo Gum cuối cùng đã tìm được bạn diễn xịn rồi, mong chờ quá", "Gấu (biệt danh của Park Bo Gum) chính thức được cặp kè với gái đẹp rồi kìa", "Yoo Jung rất nổi, đóng phim cổ trang lại hay, Gum của mị lại có dịp thăng hoa rồi", "Các chế chỉ việc ngóng phim thôi, có cặp đôi này yên tâm phim không xịt được đâu".

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 9.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 10.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 11.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 12.

Vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của nữ diễn viên sinh năm 1999

Không chỉ dàn diễn viên được yêu thích nhiệt tình, khán giả hoàn toàn yên tâm bởi tác phẩm được chắp bút bởi biên kịch của School 2015 - Kim Min Jung và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn của Dream High – Kim Sung Yoon. Sau khi xác nhận hai diễn viên chính, các nhân vật phụ của Moonlight Drawn by Clouds vẫn đang được cân nhắc. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 8 trên đài KBS.

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 13.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 14.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 15.

 

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 16.

Nam diễn viên Park Bo Gum

Trước đó, sự thành công của Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988) đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên tham gia lên một tầm cao mới. Sau tác phẩm này, ba diễn viên chính của Reply 1988 là Park Bo Gum, Hyeri (Girl’s Day) và Ryu Jun Yeol đều được giới truyền thông săn đón. Chỉ sau 3 tháng, họ đã được mời đảm nhận vai chính trong các tác phẩm truyền hình tiếp theo.

Lộ diện người yêu xinh như mộng của nam chính “Reply 1988” Park Bo Gum - Ảnh 17.

Ba diễn viên chính trong "Reply 1988"

Không chỉ vậy, việc bắt cặp với những bạn diễn kế tiếp tuyệt vời càng khiến các dự án này được mong đợi không kém. Nếu Park Bo Gum được bắt cặp cùng thiên thần nhí Kim Yoo Jung thì Ryu Jun Yeol trở thành người tình màn ảnh của Hwang Jung Eum trong Lucky Romance (Vận May Lãng Mạn), còn Hyeri may mắn được nên duyên với Ji Sung trong Entertainer (CEO Tài Ba). Trước khi nhận vai trong Moonlight Drawn by Clouds , Park Bo Gum suýt bén duyên lần nữa cùng Hyeri trong Entertainer. Đây là ba bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất