Lộ diện người tình 2 năm chưa từng công khai của Kim Lý

Dân trí - 08/12/2017, 08:46

Người mẫu Kiko Chan lần đầu chia sẻ lý do cả hai không công khai trong suốt khoảng thời gian 2 năm yêu nhau: “Lúc đấy tôi cũng cảm thấy tủi thân vì quen nhau, yêu nhau nhưng khi được hỏi anh ấy lại bảo đang độc thân. Nhưng vì tôn trọng công việc của anh cho nên tôi chấp nhận”.

Người mẫu Kiko Chan (Tên thật Trần Thị Thu Trang) xuất thân là một tiếp viên hàng không. Lần đầu tiên người mẫu chia sẻ, một năm trước cô có quen Kim Lý nhưng sau khi chia tay cô đã nghỉ công việc tiếp viên hàng không để chuyển sang lĩnh vực làm người mẫu.

Mới đây, Kiko Chan đoạt giải Á hậu của cuộc thi Miss Lumiere International World 2017- Hoa hậu thế giới tỏa sáng.

Mới đây, Kiko Chan đoạt giải Á hậu của cuộc thi Miss Lumiere International World 2017- Hoa hậu thế giới tỏa sáng.
 

Trong cuộc trò chuyện cùng PV Dân trí, người mẫu Kiko Chan lần đầu tiết lộ cô từng là người yêu của diễn viên Kim Lý trong 2 năm.

Tôi và Kim Lý từng yêu nhau 2 năm

Trước đây, từng xảy ra sự việc Kiko Chan là “người thứ 3” khiến diễn viên Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chia tay. Chị có thể chia sẻ về sự việc này?

Thực ra thời điểm đó, tôi và anh Kim Lý đang yêu nhau. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ từ năm 2015, tôi và anh quen nhau qua những người bạn thân. Thời gian quen biết chúng tôi cũng đã đồng ý với nhau sẽ không công khai, quen nhau trong âm thầm. Lúc ấy tôi cũng làm tiếp viên nên chuyện công khai hay không cũng không quan trọng.

Hình ảnh khi Kiko Chan quen Kim Lý bị tiết lộ khi cô mất điện thoại cũng đã khiến chuyện tình cảm của hai tan vỡ

Hình ảnh khi Kiko Chan quen Kim Lý bị tiết lộ khi cô mất điện thoại cũng đã khiến chuyện tình cảm của hai tan vỡ
 

Chị và Kim Lý quen nhau trong hoàn cảnh nào?

Khoảng thời gian mà Kim Lý Theo đuổi tôi là sau khi chia tay chị Trương Ngọc Ánh. Nhưng lúc đấy tôi cũng không quan tâm về quá khứ của người yêu mình vì tôi sợ sẽ làm mất đi những khoảng thời gian đẹp của nhau.

Trong thời gian đó, Kim Lý vẫn khẳng định anh đang độc thân, vậy khi là người yêu của anh Kim Lý đọc tin đó chị có cảm thấy buồn không?

Lúc đấy tôi cũng cảm thấy tủi thân vì quen nhau, yêu nhau nhưng khi được hỏi anh ấy lại bảo đang độc thân. Nhưng vì tôi tôn trọng công việc của anh cho nên tôi chấp nhận. Còn sau khi chúng tôi chia tay thì ai nấy cũng đều tập trung vào công việc của mình chứ không đặt nặng vấn đề.

Với chị, anh Kim Lý là người như thế nào?

Tôi cảm thấy Kim Lý là một người rất dễ thương và là một người luôn yêu thương gia đình.

Chị có thể nói rõ hơn về lý do cả hai chia tay?

Lúc tôi bị mất điện thoại và lộ tin nhắn, tôi và anh ấy đã có một cuộc khẩu chiến dẫn “nảy lửa” dẫn đến việc im lặng và cả hai cũng kết thúc mối quan hệ. Anh cho rằng tôi là người cố tình tung tin nhắn và hình ảnh ra ngoài. Tôi cảm thấy thất vọng về anh, bởi sau sự việc này cuộc sống của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn.

Bạn gái cũ của Kim Lý là người mẫu nóng bỏng được ưu ái gọi với các mỹ từ như: Mỹ nhân đẹp nhất Châu Á

Bạn gái cũ của Kim Lý là người mẫu nóng bỏng được ưu ái gọi với các mỹ từ như: "Mỹ nhân đẹp nhất Châu Á"
 

Sự đảo lộn mà chị nói, cụ thể là gì?

Sau khi vụ lộ tin nhắn đó, anh nói tôi rất nặng lời nhưng anh cũng không biết rằng tôi cũng bị ảnh hưởng không tốt đến công việc, không chỉ riêng anh. Lúc đó tôi cũng bị stress và đây cũng chính là một trong những lý do khiến tôi nghỉ bay, dưới sức ép từ ban lãnh đạo giám đốc nơi tôi làm việc. Anh Kim Lý không hề biết điều này, anh còn cho rằng tôi cố tình để gây chú ý.

Vậy vì sao chị không giải thích với Kim Lý?

Tôi không giải thích vì anh đã nghĩ như vậy về tôi thì tôi cũng không có gì để nói với anh.

Tôi chúc mừng cho Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Khi quen chị thì Kim Lý khá kín đáo, chưa từng chia sẻ, còn hiện tại đối với Hồ Ngọc Hà anh ấy công khai trên cả mạng xã hội, không ngại thể hiện và chứng minh tình cảm. Nhận thấy điều đó chị có cảm thấy tổn thương không?

Nếu nói thẳng ra thì điều này với tôi không công bằng cho lắm, nhưng tôi lại thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà rất hợp nhau cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Bởi vì họ rất nghệ sĩ. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ích kỷ mà tôi mong rằng mối quan hệ của cả hai sẽ bền lâu.

Sau khi chia tay thì ít có ai “cảm thấy vui vẻ” khi “tình cũ có tình mới”?

Tôi thấy rất vui khi anh ấy có được người mình yêu thật sự. Khi tôi đọc báo tôi thấy tình cảm của họ xuất phát từ trái tim và tôi thấy anh cũng muốn có được một tình cảm dài lâu. Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời chúc cho cả hai.

Kiko Chan chia sẻ, cô từng tủi thân trong thời gian quen nhau nhưng người yêu chia sẻ đang độc thân. Nhưng cô vẫn gửi lời chúc mừng hạnh phúc của anh và Hồ Ngọc Hà ở hiện tại.

Kiko Chan chia sẻ, cô từng tủi thân trong thời gian quen nhau nhưng người yêu chia sẻ đang độc thân. Nhưng cô vẫn gửi lời chúc mừng hạnh phúc của anh và Hồ Ngọc Hà ở hiện tại.
 

Chị có nghĩ rằng cuộc tình của mình chưa đủ sâu sắc để người đó công khai?

Không biết rằng mối quan hệ ấy có sâu sắc với anh ấy hay không, nhưng tôi rất trân trọng tình cảm đó. Còn để công khai mối quan hệ thì tôi biết, đối với nghệ sĩ mối quan hệ ấy phải tốt cho sự nghiệp của người ta nữa họ mới công khai. Chứ không phải bình thường giống như mình, thích ai, yêu ai thì mình nói.

Và tôi không cảm thấy bản thân mình thiệt thòi khi người ấy tìm được một bến đậu mới bởi vì tôi cũng đã có người mình yêu. Và điều quan trọng hơn là không ai có thể chờ đợi mãi.

Vậy khi chia sẻ về cuộc tình đã qua này, chị có cảm thấy điều đó đúng và công bằng với mình?

Tôi nghĩ đó là một sự công bằng và cũng không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của cả hai.

Cuộc sống của chị có thay đổi nhiều khi hẹn hò và sau khi chia tay với Kim Lý không?

Không, bởi vì chúng tôi ít gặp nhau và thường nói chuyện trên tin nhắn. Bởi vì tôi bận đi bay còn anh ấy đóng phim. Và đến khi chia tay cũng vậy cả.

Và đến khi chia tay cũng vậy cả hai cảm thấy không thể kéo dài hơn nữa thì cứ dần dần quên, tin nhắn cũng bớt đi và mình cũng đủ lớn để hiểu rằng cả hai không hợp với nhau.

Nỗi buồn bị phụ tình khiến tôi có động lực hơn

Cuộc sống hiện tại của chị như thế nào?

Hiện tại của tôi khá tốt, trước đây tôi đã kinh doanh bất động sản còn đối với việc tham gia vào nghệ thuật thì chỉ là dự án mới. Hiện tại tôi đã tham gia khóa học diễn xuất được hơn một năm và đang đón nhận một vai diễn đầu tiên.

Vậy lý do gì khiến một cô nàng tiếp viên hàng không chuyển sang hoạt động giải trí?

Trước đây, chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình sẽ tham gia vào showbiz. Nhưng sau khi va vào một cú sốc tâm lý của một người khiến cho tôi có cảm giác ghen tị. Và rồi tôi nhìn thấy họ cũng giống mình nhưng họ làm được mà mình lại không làm được. Nên tôi đã thử sức mình xem sao. Thế nhưng khi bước chân vào nghệ thuật tôi càng ngày càng cảm thấy hứng thú và muốn có một bước tiến xa hơn vượt mặt đối thủ.

Cách trả thù của tôi đó là thành công hơn nổi tiếng hơn và có thể đứng bên cạnh đối thủ của mình.

Tôi nghĩ chuyện tình cảm của mình không thành một phần bởi tôi không là người nổi tiếng nên tôi quyết tâm mình phải thành công và có thể đứng bên cạnh đối thủ của mình

"Tôi nghĩ chuyện tình cảm của mình không thành một phần bởi tôi không là người nổi tiếng nên tôi quyết tâm mình phải thành công và có thể đứng bên cạnh đối thủ của mình"
 

Đối thủ của chị là ai?

Tôi chỉ có thể nói đó là một nữ và nam.

Đến với nghệ thuật, đa phần đều xuất phát từ niềm đam mê, còn riêng chị là để trả thù?

Ban đầu, thật sự là tôi chỉ muốn chứng minh bản thân mình làm được. Nhưng khi bước vào con đường giải trí tôi lại muốn cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn và suy nghĩ đó cũng đã khác ngày xưa rất nhiều.

Vậy chị đánh giá như thế nào về diễn xuất của Kim Lý?

Kim Lý có thế mạnh về ngoại hình diễn cũng tốt và anh chỉ có một nhược điểm đó là về ngôn ngữ, bởi vì anh hoàn toàn thoại bằng tiếng Anh, những câu tiếng Việt khi diễn chỉ là nhép.

Chị đã biến từ nỗi buồn thành thế mạnh để phấn đấu?

Lúc mới đầu vào nghệ thuật thì tôi cũng rất hay nhìn lại quá khứ của mình và rất nhiều câu hỏi tại sao mình bị phụ tình, mình không được quan tâm và có một chút ghen ghét rằng tại sao họ làm được mà mình lại không làm được.

Tại sao người ta nổi tiếng mà mình chỉ là một cô tiếp viên hàng không thôi? Nhưng mà bây giờ khi nhìn lại thì tôi nghĩ rằng đó là một chất xúc tác khiến tôi có động lực hơn.

Xin cảm ơn chị đã chia sẻ!

Băng Châu/Dân trí

Ảnh: Mai Trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất