Kim Lý: "Tôi yêu mọi thứ thuộc về Hồ Ngọc Hà"

Afamily - 16/11/2017, 18:18

Kim Lý khẳng định anh chưa từng lấy chuyện yêu đương Hồ Ngọc Hà để Pr cho sự nghiệp của mình.

 

Mới đây, Kim Lý đã bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ của anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong một buổi trò chuyện với truyền thông.

Nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý khẳng định cả hai đều trao cho nhau sự chân thành giữa hai người yêu nhau và anh tin mối quan hệ của cả hai vô cùng khăng khít. Anh tin rằng Hồ Ngọc Hà là một phụ nữ tuyệt vời.

Kim Lý: Tôi yêu mọi thứ thuộc về Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.

 

Nói về bạn gái, Kim Lý cho biết với anh Hồ Ngọc Hà là một phụ nữ vô cùng chăm chỉ, tài năng và rất thông minh. Điều đặc biệt, mặc dù vô cùng nghiêm túc với sự nghiệp nhưng gia đình với Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng quan trọng.

Chính điều này từ Hồ Ngọc Hà khiến anh cảm thấy ngưỡng mộ. Bởi dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là một người mẹ chu toàn.

Về cảm giác trước và sau khi gặp Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cho biết trước đó anh từng nghe cô hát nhưng không biết nhiều. Sau khi gặp Hồ Ngọc Hà và cộng tác trong MV Cả một trời thương nhớ, anh đã bị chinh phục bởi sự nghiêm túc cũng như sự quan tâm tới những người cộng tác chung.

Kim Lý cũng khẳng định Hồ Ngọc Hà không có điểm nào khiến anh phiền lòng, anh yêu thích tất cả những gì thuộc về cô.

Kim Lý: Tôi yêu mọi thứ thuộc về Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

 

Về việc cả hai đến với nhau nhanh, Kim Lý cho biết cả hai có rất nhiều điểm chung trong cuộc sống cũng như sự hiểu biết ở các lĩnh vực khác nhau. Anh thừa nhận mình bị Hồ Ngọc Hà quyến rũ quá mạnh và anh tự tin hiểu về Hồ Ngọc Hà hơn 80%.

Cuối cùng, anh khẳng định chưa bao giờ dùng chuyện tình cảm để Pr cho công việc. Anh cũng cho biết Hồ Ngọc Hà cũng vậy.

Khi được hỏi tại "hoàn toàn có thể yêu được Hoa hậu, nhưng vì sao lại chọn Hồ Ngọc Hà?", nam diễn viên cho biết: "Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất