Lộ diện chàng thư sinh có nụ cười kẹo ngọt hạ gục bao cô gái

Yan - 24/07/2015, 15:28

Với vẻ ngoài hiền lành, thư sinh và nụ cười "ngọt như kẹo", Tuấn Nghĩa dễ dàng chinh phục trái tim bao cô gái chỉ từ một cái nhìn. Chàng trai tài năng này đang là một diễn viên trẻ triển vọng hứa hẹn sẽ “gây sóng gió” trong thời gian tới.

 

Trần Tuấn Nghĩa có biệt danh là Junyi Trần, sinh ngày 13/1/1993 và hiện là một cái tên gây chú ý tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với gương mặt dễ nhìn và khả năng diễn xuất tài năng, Tuấn Nghĩa đã sớm tạo ấn tượng và khẳng định tài năng của mình từ vai diễn ở năm thứ nhất trong phim Ánh sáng trước mặt, đóng cùng với NSƯT Minh Hằng. Gần đây, anh chàng còn gây bão khi góp mặt vào bộ ảnh Vì con là con của mẹ – một bộ ảnh đầy xúc động giữa người mẹ và một cậu con trai có giới tính thứ ba.


Tuấn Nghĩa trong bộ ảnh Vì con là con của mẹ

Điều đặc biệt là trước đây, Tuấn Nghĩa vốn theo học ngành Kinh tế trường Kinh tế - Kĩ thuật – Công nghiệp, nhưng ước mơ được trở thành một diễn viên vẫn ấp ủ trong anh. Tình cờ, Tuấn Nghĩa có cơ hội đóng vai quần chúng trong một vài phim, điều đó càng thôi thúc anh phải theo đuổi đam mê của mình. May mắn được gia đình ủng hộ, Tuấn Nghĩa mạnh dạn thi lại vào trường Sân khấu Điện ảnh và đang từng ngày nỗ lực, khổ luyện để có thể trở thành một diễn viên tài năng.

Tuấn Nghĩa từng chia sẻ trên báo chí rằng anh yêu nghề diễn từ sâu thẳm trái tim chứ không phải vì vẻ hào nhoáng bên ngoài. Anh mong muốn một ngày nào đó, mẹ anh có thể nhìn thấy mình trên sóng truyền hình và sẽ cảm thấy tự hào về con trai mình.

Ngoài diễn xuất, Tuấn Nghĩa còn có sở thích chụp ảnh, xem phim, ca nhạc và thời trang. Với nụ cười dễ mến và gương mặt thanh tú, Tuấn Nghĩa đang là cái tên được nhiều cô gái đem lòng yêu mến. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất