Câu chuyện của chàng trai bị phụ tình đặt váy cho người yêu cũ

Tiin - 17/07/2015, 13:58

Anh vẫn nhẹ nhàng gọi cô gái vừa có bầu và đi lấy chồng là bạn gái anh và tỏ thái độ đúng mực khi lỡ hẹn với chủ quán.

 

Hôm qua, câu chuyện về người khách quen của một cô gái bán hàng đã được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên facebook. Nội dung chính của câu chuyện là việc một anh chàng đặt chiếc váy đã hơn nửa tháng mà chưa tới lấy. Là khách quen nên người bán hàng đã nhắn tin hỏi. Và đáp án cô ấy nhận được là: "Cô gái, người sẽ nhận được chiếc váy đó từ người yêu đã có bầu và đi lấy người khác". Nội dung của câu chuyện và cách trả lời lịch sự của người đàn ông đã nhận được sự chia sẻ lớn từ nhiều bạn trẻ. 

Chia sẻ của cô gái có tên Lê Phương Khánh Mỹ

Liên hệ với chủ nhân chia sẻ câu chuyện, chị Lê Phương Khánh Mỹ khẳng định đây là câu chuyện có thật từ một người khách quen. Khánh Mỹ cho biết, ấn tượng của cô về người khách này là anh rất hiền lành, dễ thương, mỗi khi đến đều đưa điện thoại nói "em lấy cho anh cái này, cái kia...". Anh ấy đi chiếc xe máy "quèn" nhưng mỗi lần đều mua trên dưới 1 triệu. Có hôm anh chọn băng đô mà đứng chờ nửa tiếng không phàn nàn một câu".

Biết anh là người giữ lời, nên phải giữ chiếc váy đến nửa tháng rồi Khánh Mỹ mới nhắn tin hỏi xem anh có tới lấy váy nữa hay không? Nhắn tin từ sáng mà tới tận tối mới nhắn được tin nhắn trả lời. Anh chàng này nhẹ nhàng chia sẻ: "Bạn gái anh có bầu và đã lấy người khác rồi nên bữa giờ anh quên mất. Để mai anh ghé lấy để dành lại vậy". 

Nhiều bạn trẻ khi dọc dòng chia sẻ này nói rằng, tình yêu không có chuyện đúng hay sai, bản thân họ cũng không lên tiếng chỉ trích gì cô bạn gái kia. Điều họ trân trọng là thái độ lịch sự, tôn trọng của anh người yêu. Ngay cả khi trong tình huống như vậy, anh vẫn gọi cô gái đó là bạn gái và sẵn sàng thanh toán chiếc váy đã đặt mua. 

Tính đến thời điểm này, bức ảnh và chia sẻ của Khánh Mỹ đã nhận tới gần 6 nghìn lượt like và gần 1 nghìn lượt chia sẻ. Bạn Khánh Huyền bày tỏ cảm xúc: "Một người đàn ông thật đáng ngưỡng mộ, dù người yêu như vậy vẫn xưng bạn gái anh rất tử tế, thật buồn cho anh ấy”. Bạn Ngọc Miu tỏ rõ thái độ trách móc cô bạn gái kia: “Có người như vậy rồi mà không biết trân trọng nhỉ?”. 

Một vài người khác thì có cái nhìn sâu sắc và bình tĩnh hơn về vấn đề này, họ cho rằng, đây có lẽ là bằng chứng tốt nhất để chứng tỏ rằng: Tình yêu chân thành tức là cho đi vô điều kiện và không đợi ngày nhận lại.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất