Lộ clip Selena Gomez bực bội khi trò chuyện với fan

Afamily - 01/10/2015, 07:51

Trong một đoạn clip vừa được tung lên mạng, Selena Gomez có vẻ khó chịu khi fan nữ liên tục nhắc đến tên Demi Lovato.

Đến Paris để quảng bá cho album mới, Selena Gomez đã rơi vào tình huống "oái ăm" khi dừng lại trò chuyện với người hâm mộ. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh và hành xử chuyên nghiệp.

Một trang tin đã viết: "Selena đang ở Paris, và khi nghe fan nói về một vấn đề, Selena như chỉ giả vờ quan tâm. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, trông cô ta như đang nghĩ đến việc sẽ viết gì trên Twitter hơn là lắng nghe. Cô ngắt lời vài lần và khuyên bạn nữ nọ nên tử tế hơn, sau đó bước đi với vẻ mặt không vui như vừa ngửi thấy một mùi rất khó chịu. Hẳn đây không phải là cách ứng xử của một người lúc nào cũng khẳng định yêu quý fan hơn bất kì thứ gì trên thế giới, đúng không?".

 

Selena Gomez

 

Selena Gomez

Selena Gomez bực bội ra mặt nhưng vẫn kiên nhẫn đáp trả.

Song, không ít người hâm mộ đã bênh vực và cho rằng Selena Gomez đã vô cùng lịch sự và nhẹ nhàng. Vốn dĩ, do chất lượng âm thanh không tốt, đồng thời đoạn clip không ghi lại tình huống hoàn chỉnh nên khó có thể xác định cả hai đang nói về vấn đề gì. Tuy nhiên, rõ ràng, thái độ của fan nữ nọ như đang muốn "ép buộc" Selena Gomez phải nghe theo lời khuyên nhủ của mình. Cô đã nói: "Nhưng Demi là bạn thân của cô mà?", "Cô phải nghe tôi nói đã...". Tình cũ Justin Bieber khó chịu ra mặt nhưng vẫn từ tốn trả lời: "Thật không chững chạc tí nào", "Bạn cần phải tử tế hơn". 
 

Selena Gomez - Demi Lovato

Demi Lovato (phải) được nhắc đến trong đoạn clip trên.

Nhiều ý kiến cho rằng Selena Gomez cảm thấy bực bội vì fan liên tục nhắc đến Demi Lovato. Được biết, cô và Demi Lovato vốn là "cạ cứng" từ trước khi nổi tiếng, tuy nhiên, đến nay cả hai không còn giữ liên lạc. Bạn thân Selena Gomez đã phủ nhận tin đồn Justin Bieber là nguyên nhân khiến họ rạn nứt, đồng thời úp mở về tình bạn tan vỡ trong buổi phỏng vấn với tạp chí Complex gần đây: "Bạn biết đấy, khi trưởng thành, bạn thay đổi và mọi người cũng vậy. Bạn từng có nhiều điểm chung, nhưng rồi đột nhiên, những điểm chung ấy không còn nữa!". 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất